Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhắn nhủ fan Arsenal: "Tôi sẽ nhớ các bạn"

Thứ Hai 07/05/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 5-0 mới đây của Pháo thủ là trận đấu cuối cùng của “Giáo sư” trên sân nhà. Arsene Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, và đó là một bữa tiệc bàn thắng đáng nhớ.
Sau trận đấu, HLV người Pháp cho biết: “Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ tôi trong suốt một thời gian dài. Tôi hiểu rằng điều đó không hề dễ dàng. Sau tất cả, tôi cũng như các bạn, cũng là một người hâm mộ Arsenal. Chúng ta không chỉ coi đó là một CLB để theo dõi, mà đó còn là một cách sống. Đó là những trận đấu đẹp mắt, những giá trị mà chúng ta trân trọng.”
 
“Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người tại CLB này, những người đã làm cho Arsenal trở thành một đội bóng đặc biệt. Tôi muốn mời các bạn tiếp tục ủng hộ đội bóng, thúc đẩy các cầu thủ, những nhân viên tại đây. Với tôi, họ là những người có tài năng đặc biệt, không chỉ trong mà cả ngoài sân cỏ. Hãy ủng hộ họ vào mùa giải tới, họ xứng đáng với điều đó.”
 
“Tôi muốn kết thúc bài phát biểu này bằng lời nói, tôi sẽ nhớ các bạn. Cảm ơn tất cả vì đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau. Tạm biệt nhé!” – Arsene Wenger gửi lời chia tay các CĐV có mặt trên SVĐ Emirates.

Arsene Wenger chia tay Arsenal trong lần cuối cùng chơi tại Emirates

Arsene Wenger chia tay Arsenal trong lần cuối cùng chơi tại Emirates


Cùng với đó, HLV người Pháp cũng có những chia sẻ về đội bóng: “Thật buồn khi không thể đem về danh hiệu. Tôi đã có mặt tại đây trong ngày đầu tiên Emirates được xây dựng, bởi vậy tôi biết rõ từng phần nhỏ nhất của SVĐ này. Đó cũng là một phần của tôi. Dù sao, các cầu thủ có thể làm việc trong điều kiện tốt nhất, tôi hài lòng với điều đó.”
 
“Người kế nhiệm của tôi sẽ có một đội hình tốt hơn nhiều người nghĩ. Bạn có thể nhận thấy sự đặc biệt trong cách kết hợp của toàn đội. Bổ sung thêm một vài nhân tốt, và Arsenal sẽ lại cạnh tranh cho danh hiệu mùa tới.”
 
“Điều đó có nghĩa, ngay cả khi các cầu thủ không phải lúc nào cũng hạnh phúc, họ vẫn thể hiện sự tôn trọng với tôi. Họ biết sự cam kết của tôi với CLB, bởi vậy đó là một lời khen lớn với tôi rồi.”
 
“Khi rời bỏ công việc mình đã gắn bó hơn 20 năm, thú thực tôi không rõ mình đang cảm thấy gì vào lúc này. Tôi phải học cách kết nối lại với bản thân, và cần thêm một chút thời gian. Đây đã là kết thúc rồi. Bạn của tôi, tôi chỉ muốn nói rằng bạn rất may mắn, bởi không có nhiều HLV gắn bó ở một CLB tới 22 năm.”
 
“Nhưng mặt khác, tôi sẽ suy nghĩ về điều đó. Tôi sẽ trân trọng từng phút giây còn lại tôi ở đây, và hướng đến một sự khởi đầu mới” – Những lời HLV Arsene Wenger chia tay Arsenal đầy xúc động.


Wenger gửi lời động viên Sir Alex trong ngày chia tay sân Emirates
Arsene Wenger phát biểu về Alex Ferguson sau trận thắng Burnley 5-0, ông thầy người Pháp chúc cựu HLV của M.U nhanh chóng hồi phục.
Wenger: Giờ tôi có thể tha hồ la ó HLV Arsenal đứng dưới rồi!
Chia sẻ hóm hỉnh của Giáo Sư người Pháp sau trận đại thắng Arsenal 5-0 Burnley đánh dấu lời chào tạm biệt mái nhà Emirates của mình với tư cách thuyền trưởng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X