Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhắn Mourinho ngừng kêu ca về lịch thi đấu

Thứ Bảy 06/05/2017 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến Arsenal vs MU, HLV người Pháp lại có ý móc mỉa gã đồng nghiệp khó ưa của mình khi than vãn quá nhiều về chuyện thi đấu quá nhiều của các học trò.

Trước đó với cả thảy 9 lần ra sân trong vỏn vẹn 30 ngày tháng Tư, Jose Mourinho đã chỉ trích ban tổ chức Premier  League đã sắp xếp một lịch thi đấu “không dành cho con người” nhưng buộc thầy trò ông phải tuân thủ, qua đó phải trả giá bằng cơn bão chấn thương hoành hành không ngừng ở Old Trafford.

Wenger nhan Mourinho ngung keu ca ve lich thi dau hinh anh
Wenger nhắn Mourinho ngừng kêu ca về lịch thi đấu

Vậy nhưng, HLV người Bồ Đào Nha nên tự than thân trách phận khi đây âu cũng là viễn cảnh phải chấp nhận khi đã dấn thân sâu vào cả Europa League, mặt trận mà Man Utd càng không thể từ bỏ vì tấm vé Champions League.

Có lẽ mấy lời kêu ca của Mourinho không đáng để các HLV đối thủ phải bận tâm, nếu ông không có ý chèo sang họ để mà tị nạnh. Theo đó, “Người đặc biệt” cho rằng MU thất thế trong cuộc đua top 4 Premier League chỉ bởi những Liverpool, Man City và Arsenal được thừa hưởng lịch thi đấu thuận lợi hơn nhiều.

Jurgen Klopp đã lên tiếng phản pháo và tiếp lời mới đây chính là Arsene Wenger. Trước trận đại chiến Arsenal vs MU mà chỉ có chiến thắng mới mở ra cơ hội trở vào top 4 cho cả hai đội trong phần còn lại của mùa giải, “Giáo sư” người Pháp móc mỉa người đồng nghiệp khó ưa của mình:

“Xem này, một lịch thi đấu dày đặc thông thường phải chính là điều mà bạn trông mong, không phải cứ luôn miệng kêu ca về nó. Điều đó thể hiện rằng bạn vẫn còn chinh chiến trên nhiều đấu trường, vẫn còn tràn trề cơ hội giành những danh hiệu. Nếu chê, bạn vẫn có quyền từ bỏ nó cơ mà, việc gì phải ngồi than vãn. Tôi thấy chẳng có gì gọi là bất công ở đây, đó là tình thế mà MU buộc phải chấp nhận nếu muốn thành công.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X