Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhận lỗi về thảm bại trước Chelsea

Chủ Nhật 23/03/2014 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp cùng Arsenal phải chịu trận thua 0-6 tại sân Stamford Bridge ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.

"Hôm nay là một trong những ngày tệ nhất với tôi. Bước vào một trận đấu lớn và tất cả kết thúc chỉ sau 20 phút là một trải nghiệm không hề dễ dàng. Tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm về thất bại này", Arsene Wenger nói.

wenger

Wenger "chết đứng" cạnh đường biên khi Arsenal sụp đổ nhanh chóng trước Chelsea.


Trận đấu tối 22/3 là trận thứ 1.000 Wenger dẫn dắt Arsenal. "Giáo sư" nhờ đó trở thành HLV thứ tư đạt cột mốc này sau Matt Busby, Dario Gradi và Alex Ferguson. Nhưng trận đấu quan trọng và giàu ý nghĩa đã bị gắn với một kỷ niệm buồn khi ông phải chịu một trong những trận thua cách biệt lớn nhất trong sự nghiệp (bên cạnh trận thua Man Utd 2-8 năm 2011).

Nhà cầm quân 64 tuổi người Pháp rắn rỏi tuyên bố: "Tôi thấy không cần phải nói quá nhiều về những sai lầm mà chúng tôi mắc phải trong trận vừa qua. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ chơi ra sao trong trận đấu tới (gặp Swansea tối thứ ba tuần sau). Chúng tôi muốn giành chiến thắng để quên đi thất vọng hôm nay".

Wenger cũng đề cập đến tình huống hậu vệ Kieran Gibbs bị phạt nhầm thẻ đỏ ở phút 15. Đáng ra Oxlade-Chamberlain mới là người bị truất quyền thi đấu sau tình huống chơi bóng bằng tay trong vòng cấm nhưng trọng tài chính Andre Marriner nhận định sai.

"Tôi không hiểu ai đã nói cho trọng tài rằng đó là một tình huống chơi bóng bằng tay nhưng rõ ràng ông ấy không nhìn thấy", Wenger khẳng định. "Quả bóng bay ra ngoài và Oxlade-Chamberlain mới là người phạm lỗi chứ không phải Gibbs". Gibbs nhiều khả năng sẽ được xóa thẻ đỏ cũng như không phải nhận án treo giò. Một tình huống tương tự từng xảy ra tại giải hạng nhì Anh. Ban tổ chức sau đó xác định lại người phạm lỗi qua băng ghi hình trận đấu.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X