Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhận lỗi sau thất bại của Arsenal

Thứ Hai 25/01/2010 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù khẳng định sự quan tâm giành cho FA Cup là thứ yếu nhưng HLV Arsene Wenger thừa nhận ông đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Arsenal bị loại dưới tay Stoke City đêm qua.

Đưa ra sân đội hình không phải là mạnh nhất, Arsenal đã cay đắng thất thủ với tỷ số 1-3 và chính thức chia tay FA Cup. HLV người Pháp chỉ sử dụng Fabregas cùng Denilson là những cầu thủ đội 1, còn lại Andrey Arshavin, Eduardo chỉ vào sân từ ghế dự bị, thậm chí William Gallas còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Đêm qua, trung vệ Sol Campbell cũng được Wenger cho “thử lửa”. Giải thích về việc sử dụng người ở trận đấu này, Wenger trả lời trên The Sun: “Nếu bạn thắng, mọi thứ đều tốt đẹp nhưng ngược lại, tôi đứng ra nhận lỗi trong việc này. Tôi không hối hận vì quyết định lựa chọn nhân sự, dù đó là nguyên nhân chính khiến Arsenal bị loại.

Campbell chơi khá tồi trong trận thua của Arsenal

Tôi cũng không còn con đường nào khác để chọn bởi Gallas, Sagna, Vermaelen cùng Clichy không thể ra sân. Chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Aston Villa giữa tuần này nên tôi không thể mạo hiểm với lực lượng hiện tại. Nhìn vào lịch thi đấu, tôi không thể đưa ra đội hình tốt nhất ở cả 11 trận đấu”.

Đêm qua, Arsenal đã thi đấu khá rệu rã và thua 1-3 bởi các bàn thắng của Ricardo Fuller (2 bàn) và Dean Whitehead. Tuy vậy, Wenger có lý do để bào chữa: “Chúng tôi có 10 cầu thủ đang phải điều trị chấn thương nên việc không có được phong độ tốt là dễ hiểu. Tôi đang chờ đợi 3 người trong số họ sớm trở lại với hy vọng tiếp tục chuỗi chiến thắng tại Premier League.

Một số cầu thủ của tôi cũng không còn trẻ và đủ thể lực để chinh chiến trên mọi mặt trận. Việc dưỡng quân theo từng thời điểm có ý nghĩa quan trọng với tham vọng của Arsenal lúc này”.

Về phía Stoke City, HLV Tony Pulis tỏ ra mãn nguyện: “Tôi biết các cầu thủ đã thi đấu đầy cố gắng và thu được kết quả vô cùng xứng đáng. Đó là một tập thể mạnh mà tôi đang sở hữu”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X