Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhắm sao Barca thay Ozil

Thứ Hai 09/10/2017 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal được cho là nhắm tiền vệ Rafinha của Barca để thay thế cho sự ra đi của Mesut Ozil.

 

Ngay từ lúc này Arsenal đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế vị trí của tiền vệ Mesut Ozil. Ngôi sao người Đức chỉ còn 10 tháng hợp đồng và được cho là không ký hợp đồng mới, anh quyết tâm ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện Barca, Inter và AC là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1988. Arsenal cũng đã lên phương án bán cầu thủ này vào tháng 1 thay vì để mất trắng anh vào Hè 2018. 
Wenger nham tien ve Rafinha thay Ozil hinh anh
 Ozil có thể chia tay Arsenal vào tháng 1 năm 2018
Rất nhiều những mục tiêu được Arsenal nhắm thay Ozil và tiền vệ Rafinha của Barca là một trong số đó. Ngôi sao 24 tuổi vẫn chưa đá một trận nào cho đội chủ sân Camp Nou ở mùa giải này vì chấn thương dây chằng ở đầu gối. Ngôi sao sinh năm 1993 được dự đoán sẽ trở lại trong tháng 12, song HLV Ernesto Valverde dường như không đánh giá cao cầu thủ người Brazil. Cựu HLV Bilbao sẵn sàng bán Rafinha nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 
M.U từ chối bán Martial cho Arsenal
Phía M.U khẳng định sẽ không bán tiền đạo Anthony Martial cho Arsenal.
Trước đó, người đại diện của Rafinha khẳng định thân chủ của mình không có ý định rời Barca, song việc Valverde lên nắm quyền khiến họ phải thay đổi quyết định. Cầu thủ 24 tuổi lúc này đã tính đến phương án rời Camp Nou để được ra sân thường xuyên hơn. Cầu thủ này cần được thi đấu để thắp lại cơ hội dự World Cup 2018 cùng tuyển Brazil. Barca chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 30 triệu euro, đó là số tiền mà Arsenal có thể đáp ứng. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ, trong đó phải kể đến AC, Dortmund hay Atletico Madrid.
Wenger nham tien ve Rafinha thay Ozil hinh anh 2
Arsenal muốn có Rafinha thay Ozil
Phía Barca được cho là muốn bán đứt Rafinha thay vì để anh ra đi theo dạng cho mượn. Hiện cầu thủ người Brazil vẫn còn hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha đến Hè 2020. Trong trường hợp không mua được Rafinha, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Yusuf Yazici của Traubzonspor, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đang được ví như “Mesut Ozil mới”. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có 10 đường kiến tạo cùng 6 bàn thắng sau 22 lần ra sân trong màu áo Traubzonspor ở giải cao nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. 

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X