Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nguyện gắn bó trọn đời với Arsenal

Thứ Sáu 27/09/2013 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo sư" người Pháp sẵn sàng chấm dứt những hoài nghi về tương lai bằng việc ký hợp đồng dài hạn với Arsenal trong thời gian tới.

HLV Wenger không muốn các học trò ngủ quên trên chiến thắng
 

HLV Wenger đã có 17 năm thăng trầm cùng Arsenal. Sau giai đoạn thành công "bất khả chiến bại", các Pháo thủ phải trải qua 8 năm liền trắng tay trên mọi mặt trận. Bởi thế, khi mà hợp đồng hiện tại của Wenger với Arsenal đáo hạn hè này, nhiều nguồn tin cho rằng, nhà cầm quân người Pháp sẽ ra đi để nhường chỗ cho một cái tên mới.

Tuy nhiên, cổ đông chính của Arsenal - Stan Kroenke muốn "giáo sư" tiếp tục huấn luyện The Gunners và đưa các Pháo thủ đến bến bờ vinh quang tại giải Ngoại hạng. Trong buổi họp báo sáng nay (27/9), bản thân Arsene Wenger cũng thổ lộ, ông vẫn vẹn nguyên tình yêu với Arsenal và muốn gắn bó trọn đời với CLB.

"Tôi rất tự hào khi nhận được sự ủng hộ của Stan Kroenke. Đây là tín hiệu rất lạc quan đối với cá nhân tôi. Tôi mong muốn luôn được đồng hành cùng Arsenal bởi tình yêu đã là vĩnh cửu. Tôi cũng biết ơn Arsenal sau 17 năm thăng trầm ở CLB. Ban lãnh đạo luôn đặt niềm tin vào tôi. Tôi cũng nhận được sự ủng hộ to lớn từ các thành viên tại Emirates."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X