Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Người ta đòi giết suốt mà tôi vẫn ở Arsenal đây này”

Thứ Bảy 05/08/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp gửi lời xin lỗi anti-fan vì ông vẫn tại vị trên ghế nóng Emirates bất chấp khiến Pháo Thủ lần đầu tiên sau gần 20 năm nằm ngoài top 4 Premier League và lỡ hẹn với Champions League.

Bất chấp mọi áp lực đòi từ chức ra đi, Arsene Wenger vẫn có thể gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Arsenal nhờ vào danh hiệu vô địch FA Cup cuối mùa giải trước, hay như nỗ lực hồi sinh đáng khen dù muộn màng của Pháo Thủ. Thầy trò Giáo Sư lần đầu tiên sau gần 20 năm nằm ngoài top 4 Premier League và lỡ hẹn với Champions League tới đây.

Wenger Nguoi ta doi giet suot ma toi van o Arsenal day nay hinh anh
HLV Wenger trải lòng về những áp lực chỉ trích ông phải hứng chịu và đối phó

Trước trận Siêu Cúp Anh Chelsea vs Arsenal cuối tuần này (20h00 ngày 6/8, giờ Việt Nam), HLV người Pháp được dịp trải lòng về những chỉ trích ông phải hứng chịu và đối phó xuyên suốt thời gian dài đã qua. Phát biểu của Arsene Wenger:

“Arsenal vô địch FA Cup và được 75 điểm ở Premier League. Tôi nghĩ không top 4 và Champions League chỉ là sự đen đủi bởi thông thường, số điểm đó là đủ đảm bảo cho mục tiêu đó của bạn. Đừng quên rằng ở mùa giải trước đó nữa, Arsenal giành ngôi á quân thậm chí với 4 điểm ít hơn thế.”

“Tất nhiên chúng tôi không thể hạnh phúc với thành tích này nhưng dù sao vẫn còn tốt hơn rất nhiều so với một số đội bóng khác. Khi chúng tôi giành vé Champions League, người ta nói rằng: Nhưng các ông đâu có được danh hiệu nào. Giờ thì khi chúng tôi có danh hiệu nhưng không suất Champions League, họ lại kêu: Tại sao các ông không thể đá ở Champions League?”

“Mặc dù vậy, tôi đã quá quen với cuộc sống này rồi và thông thường, tôi cứ thế mà phớt lờ đi mà tập trung vào công việc của mình để có thể chiến thắng mọi đấu trường tham dự. Tôi xin lỗi vì mình vẫn còn tại vị ở Arsenal. Người ta muốn giết tôi, tôi biết tôi hiểu cả chứ, nhưng sau cùng tôi vẫn sống sót như hiện tại đây này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X