Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Người hâm mộ đang làm hại Arsenal”

Thứ Tư 20/04/2016 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thừa nhận sự giận dữ của người hâm mộ đang ảnh hưởng tiêu cực tới Arsenal.


Như một thói quen nhiều năm qua, mùa này Arsenal tiếp tục thi đấu thất thường, tạo sự lạc quan vào đầu mùa nhưng rồi lại tụt dốc không phanh khi về giai đoạn cuối. Cuối tuần qua, thầy trò HLV Arsene Wenger bất ngờ bị Crystal Palace cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà qua đó để Man City đánh chiếm vị trí thứ 3 trên BXH đồng thời cũng chỉ còn hơn đội đứng thứ 5 là Man United có 4 điểm.

Khong thang duoc Palace thi Arsenal cung khong nen trach ai nua
Arsenal lại đang gây thất vọng tràn trề ở mùa giải này

Như giọt nước làm tràn ly, các CĐV Arsenal vốn đã khó chịu trước cách làm thiếu hiệu quả của Arsenal và Wenger nhiều năm qua nay lại càng thêm tức giận. Trước Crystal Palace, Pháo thủ và HLV trưởng của họ đã bị la mắng thậm tệ và mọi chuyện không dừng lại ở đó. Theo một số nguồn tin, một lượng không nhỏ người hâm mộ Arsenal mua vé cả mùa tuyên bố sẽ tẩy chay trận đấu giữa họ với West Brom tại Premier League rạng sáng thứ 6 tuần này để tỏ thái độ bất bình.

“Mọi người đều có quyền tự do làm những gì mình muốn với tấm vé cả mùa của họ, chúng tôi vẫn phải sống cùng điều đó”, Wenger phát biểu trong một cuộc họp báo trước trận đấu Arsenal vs West Brom. “Đó sẽ là một đêm không bình thường, nó đến sau khi đội trải qua một kết quả đáng thất vọng trên sân nhà. Có lẽ nó là một nguyên nhân không nhỏ.”

“Đây là bầu không khí hiếm có và chúng tôi cần phải đối mặt với nó. Chúng tôi phải quên đi tất cả để tập trung vào công việc của mình. Phán xét từ mọi người cũng vậy, chúng tôi cần phải cố gắng thay đổi tình hình. Chúng tôi muốn chơi trong một hoàn cảnh thoải mái nhưng nếu không được đội bóng vẫn có thể đối phó. Chúng tôi chịu trách nhiệm về những kết quả của mình.”

CDV Arsenal muon HLV Wenger tu chuc
Điều đó khiến các CĐV của họ vô cùng bực bội

Wenger thẳng thừng bác bỏ ý kiến cho rằng phong độ đáng thất vọng của Arsenal có thể khiến ông bị chấm dứt hợp đồng còn thời hạn tới hè 2017 ngay cuối mùa giải này. “Tôi không muốn nhắc tới vấn đề đó, tôi luôn tôn trọng hợp đồng của mình”, ông nói thêm.

“Những trận đấu với West Ham hay Crystal Palace chúng tôi đã chơi không hiệu quả dẫn tới sự nuối tiếc. Mỗi lần công việc không như ý bạn luôn phải tự rút ra bài học cho mình, đó là điều đương nhiên. Tôi luôn cố gắng làm việc trên tinh thần ngã ở đâu đứng lên ở đó”.

Fan Arsenal lên kế hoạch bỏ trống khán đài, quyết phản đối HLV Wenger
(Bongda24h.vn) – Arsenal có thể sẽ lập kỷ lục về lượng khán giả thấp nhất đến sân Emirates trong vòng 10 năm qua ở trận đấu với West Brom diễn ra vào đêm thứ...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X