Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger “ngửi” thấy bàn thắng từ các tiền đạo Arsenal

Thứ Hai 06/04/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng bày tỏ sự hài lòng về phong độ của các mũi nhọn trên hàng công Arsenal.

hang cong Arsenal hinh anh
Hàng công Arsenal đang thể hiện phong độ ấn tượng

Cuối tuần vừa qua, đội bóng thành London đã giành được thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Liverpool, qua đó vượt mặt Man City để vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League. Không khó để nhận ra rằng, phong độ của thầy trò HLV Wenger trong thời gian gần đây là vô cùng ấn tượng. Đáng chú ý, các mắt xích trên hàng công Arsenal cũng liên tục tỏa sáng đều đặn giúp cho Pháo thủ giành chiến thắng.

Thống kê cho thấy, cả Giroud lẫn Sanchez đều đang có được mỗi người 14 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Emirates tại Premier League mùa giải năm nay. Cộng thêm việc Oezil đang ngày càng hồi sinh một cách mạnh mẽ, HLV Wenger mới đây cũng lên tiếng bày tỏ sự tự tin về hàng công Pháo thủ.

Phát biểu trên tờ The Mirror, vị chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Tôi có thể ngửi thấy những bàn thắng đến với Arsenal một cách đều đặn hơn bao giờ hết. Rõ ràng, 62 pha lập công sau 31 trận đấu (Premier League) là một thành tích không tồi chút nào. Trên thực tế, Giroud đã khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên sau khi tái xuất trở lại. Cậu ấy ghi bàn thường xuyên và thể hiện mình cực kỳ nhạy cảm trong vòng cấm đối phương."

“Sanchez cũng vậy, bàn thắng vào lưới Liverpool mà cậu ấy ghi được thực sự rất đẹp mắt. Cùng với sự trở lại cần thiết của Oezil, chúng tôi đang sở hữu một hàng công sẵn sàng tạo nên sự khác biệt”, Wenger khẳng định.

Thời điểm hiện tại, khi mà Arsenal đang duy trì phong độ vô cùng ổn định, không ít người hâm mộ Pháo thủ lạc quan nhất cũng kỳ vọng rằng thầy trò HLV Wenger có thể làm nên một kỳ tích trong phần còn lại của mùa giải 2014/2015, với mục tiêu là chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, theo đánh giá từ phía giới quan sát, đây vẫn không phải một nhiệm vụ khả thi dành cho đội bóng thành London bởi khoảng cách giữa họ và Chelsea vẫn còn rất lớn.

Xem thêm video trận Arsenal 4-1 Liverpool (Vòng 31 Premier League 2014/2015)

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Nam Anh

Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X