Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ngầm đá đểu Man Utd vì vô địch Europa League

Chủ Nhật 06/08/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù phải cùng Arsenal chinh chiến ở đấu trường thứ cấp Châu Âu trong mùa giải này, Giáo Sư khẳng định đây không phải con đường để thầy trò ông đặt mục tiêu trở lại Champions League.

Lần đầu tiên nằm ngoài top 4 Premier League sau 20 năm khiến Arsenal phải trả giá bằng tấm vé Champions League vốn rất quen thuộc, đồng nghĩa với việc họ đành chấp nhận sân chơi hạng hai Europa League trong mùa giải 2017-18 này.

Dù sao, giới mộ điệu kỳ vọng Pháo Thủ sẽ cân nhắc nghiêm túc đấu trường này bởi lẽ bên cạnh là một danh hiệu Châu Âu đáng kể, chức vô địch Europa League cũng giúp các đội bóng thông hành lên Champions league sang năm mới. Ông lớn thành London có thể trông vào tấm gương của kình địch Man Utd mà thêm phần quyết tâm, khi Quỷ Đỏ cũng đã tái xuất giải đấu danh giá nhất lục địa già bằng cách này, bất chấp khiêm tốn kết thúc Premier League với vị trí thứ 6.

Wenger ngam da deu Man Utd vi vo dich Europa League hinh anh
Wenger ngầm đá đểu Man Utd vì vô địch Europa League

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger lại tỏ ra coi khinh Europa League và tuyên bố không đặt trọng tâm vào mặt trận thứ cấp Châu Âu này trong mùa giải tới đây. Thậm chí, Giáo Sư người Pháp còn như ngầm đá đểu đối thủ MU khi cho rằng những nhà vô địch Europa League không nên có quyền đặc cách tham dự Champions League.

“Tôi không mặn mà với Europa League, chưa bao giờ luôn. Ai ngoài Man Utd ra muốn vô địch Europa League cơ chứ? Trừ bọn họ năm ngoái thì rất hiếm CLB lên ngôi vô địch mà tham dự giải đấu này từ đầu, hầu hết vẫn chỉ là những đội bóng bị loại ngay từ vòng bảng Champions League trong cùng mùa giải.”

“Bạn đơn giản không thể bước vào mùa giải mới với tư tưởng Europa League sẽ là tấm vé thông hành cho Champions League, đối với tôi thì tuyệt đối không. Nó không đáng và hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến sức cạnh tranh ở giải quốc nội của đội bóng.”

“Tất nhiên, nếu đội bóng nào đó cảm nhận thấy cơ hội vô địch Europa League là tương đối rõ ràng trong giai đoạn tháng Tư, họ hoàn toàn có thể buông bỏ các trận đấu ở giải quốc nội, chứ còn tôi sẽ cố gắng chỉ coi Europa League như cơ hội cho các cầu thủ trẻ và thời gian nghỉ ngơi cho các trụ cột quan trọng mà thôi.” – Rõ ràng, Arsene Wenger đang chọc ngoáy đồng nghiệp Jose Mourinho với chia sẻ y chang những gì xoay quanh MU cuối mùa giải vừa rồi.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X