Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Nếu bạn yêu bóng đá, bạn sẽ yêu Ozil"

Chủ Nhật 25/10/2015 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp đã dành những lời khen ngợi có cánh cho cậu học trò Mesut Ozil sau một loạt những màn trình diễn chói sáng trong thời gian gần đây, mà gần nhất là ở trận đấu Arsenal 2-1 Everton.

Wenger Neu ban yeu bong da, ban se yeu Ozil hinh anh
Ozil có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây

Tiền vệ Mesut Ozil

đã tiếp tục thi đấu cực kỳ thăng hoa trong trận đấu với Everton đêm qua. Đường chuyền chuẩn xác tới từng cm của cầu thủ người Đức đã giúp cho Giroud dễ dàng đánh đầu hạ gục Tim Howard, mở tỉ số cho Arsenal khi đội chủ sân Emirates đang thi đấu bế tắc từ đầu trận đấu vì vấp phải sự phản kháng quyết liệt từ phía The Toffees. Tính trong 5 trận đấu gần nhất trên tất cả các đấu trường, tiền vệ 27 tuổi đã in dấu giày trong 7 bàn thắng của Pháo thủ. Phong độ ấn tượng này của Ozil khiến cho HLV Arsene Wenger
không thể không dành cho anh những lời khen tặng có cánh nhất.

Arsenal hạ Everton: Ở đâu có gian khó ở đó có Ozil
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 2-1 Everton, tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục trở thành niềm cảm hứng trong lối chơi của Pháo thủ thành London.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu Arsenal 2-1 Everton, “giáo sư” cho biết: “Mesut là một cầu thủ hàng đầu. Nếu các bạn thích xem bóng đá, các bạn sẽ thích xem Ozil chơi bóng. Cậu ấy là tổng hòa của các yếu tố như chất lượng từng pha chạm bóng, sự thông minh và thái độ thi đấu đồng đội. Cậu ấy là một cầu thủ thi đấu rất đồng đội. Cậu ấy dùng tài năng của mình để phục vụ cho toàn đội và những gì cậu ấy quan tâm chỉ là kết quả chung cuộc của trận đấu. Điều đó khiến cho cậu ấy chơi hiệu quả đến khó tin.”

Sau khi liên tiếp giành những chiến thắng trước Man United, Watford và Everton, đoàn quân của HLV Wenger đã tạm thời leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, vượt qua hai đội bóng thành Manchester và có thể ung dung “tọa sơn quan hổ đấu” vào tối nay. Vào tuần sau, đội bóng thủ đô nước Anh sẽ có hai chuyến làm khách liên tiếp trước Sheffield Wednesday trong khuôn khổ vòng 4 League Cup và trước Swansea tại Premier League. Đây sẽ là cơ hội tốt để The Gunners nối dài mạch chiến thắng, qua đó khép lại tháng 10 mỹ mãn với một vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League.

Xem thêm video tổng hợp: Arsenal 2-1 Everton (Vòng 10 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X