Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger muốn "yên ổn" trong trận đại chiến nước Anh cuối cùng

Thứ Bảy 28/04/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, “Giáo sư” sẽ tham dự trận đại chiến nước Anh lần cuối trong sự nghiệp. Và dưới đây là những gì Arsene Wenger phát biểu trước trận MU vs Arsenal.
Từng có thời gian dài mâu thuẫn với Jose Mourinho trong quá khứ, và cuộc chiến của Wenger còn dữ dỗi hơn nhiều lần khi Người đặc biệt dẫn dắt Man United. Tuy nhiên trong giai đoạn cuối sự nghiệp, “Giáo sư”cũng không muốn tạo ra nhiều mâu thuẫn với kình địch.
 
Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng hối hận vì “hỗn láo” với Wenger, bởi vậy dù là cuộc đại chiến nước Anh cuối cùng, những cái bắt tay và những hình ảnh đẹp đang là điều cả MU vs Arsenal hướng tới.
 
Wenger cho biết: “Tôi rất tôn trọng Mourinho, tôi không muốn quá sa đà vào những lời bình luận cá nhân. Bạn nên cho tôi chút hòa bình trong lần cuối này, và không nên đẩy chúng tôi bằng những câu hỏi gây chiến. Tôi muốn đến Old Trafford trong hòa bình, với một HLV tuyệt vời như Mourinho.”

Wenger phát biểu trước trận MU vs Arsenal trong hòa bình

Wenger phát biểu trước trận MU vs Arsenal trong hòa bình


“Tôi sẽ gửi lời tạm biệt với tất cả mọi người. Ở Pháp, chúng tôi sẽ nói ‘au revoir’, nhưng điều đó có nghĩa là bạn vẫn có thể gặp lại tôi. Giữa chúng tôi (MU vs Arsenal) đã có những cuộc đại chiến trong 22 năm qua.”
 
“Khi tôi nhìn lại ở thời điểm này, tôi nhận ra MU là một CLB tuyệt vời đến mức nào. Họ có Ryan Giggs, Paul Scholes, David Beckham và sau đó là Ronaldo – Rooney, chưa kể Van Nistelrooy nữa. Họ cùng chơi với nhau trong một thời điểm, và đó là một đội hình không thể tin được.”
 
Ngoài ra, Wenger cũng sẽ đến Old Trafford với một nửa tâm trí dành cho Europa League – khi Pháo thủ sẽ có trận bán kết lượt về rất quan trọng với Atletico Madrid tới đây. Vì thế, một đội hình đủ mạnh, nhưng phải đảm bảo giữ sức cho trụ cột là điều “Giáo sư” đang hướng tới.
 
Arsene Wenger phát biểu trước trận MU vs Arsenal rằng có thể ông sẽ sử dụng Mkhitaryan, cầu thủ vẫn đang trong quá trình phục hồi thể lực. Và đó cũng là một điều đáng mong chờ, khi Micki có lần đầu trở lại Old Trafford.

Mourinho: Lỗi của tôi là vô địch quá nhiều
Trong buổi họp báo vào ngày thứ Sáu, HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Arsenal với đại ý, ông đang bị làm hại bởi những thành công trong quá khứ.
Mourinho hối hận vì dám hỗn láo với “Giáo sư”
Trong quá khứ, HLV của Manchester United đã từng có nhiều lần va chạm với Arsene Wenger. Nhưng mới đây, chính Jose Mourinho phát biểu về Wenger đã bày tỏ sự...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X