Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Muốn tống tôi vào tù chắc"

Thứ Ba 19/12/2006 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như án phạt 10.000 bảng do va chạm với HLV Alan Pardew không làm hạ nhiệt được Wenger. HLV của Arsenal lại vừa trở thành tâm điểm của dư luận bằng việc thách thức FA, khi cơ quan này dọa phạt ông vì những phản ứng trong trận Arsenal - Portsmouth.

"Họ muốn tống tôi vào tù chắc", Wenger thốt lên tức giận khi hay tin FA dự định phạt ông vì những phản ứng thái quá trong trận hòa 2-2 đáng thất vọng của "các pháo thủ thành London" trước Portsmouth ngay trên sân nhà.


Wenger bị đuổi lên khán đài do phản ứng trong trận gặp Portsmouth

Ở trận đấu đó, Wenger đã vô cùng khó chịu khi "Pompey" vượt lên dẫn trước từ một quả phạt ở cuối hiệp một mà theo ông là không xác đáng. HLV người Pháp đã ra tay đôi với trọng tài thứ tư, trước khi cùng trọng tài chính Bennett "nói chuyện phải trái" trong đường hầm ở giờ nghỉ. Kết quả là bàn thắng vẫn được công nhận còn Wenger bị đuổi khỏi băng ghế chỉ đạo và phải dẫn dắt các học trò từ băng ghế dành cho khán giả.

Chưa hết, những ghi nhận của trọng tài Steve Bennett về "lời lẽ và cử chỉ" của "giáo sư Wenger" khiến FA không thể khoanh tay. Họ đã cho HLV này thời hạn đến 5/1/2007 để giải thích về hành động của mình trước khi nhận án phạt.

Cũng giống như ở lần đụng độ với Pardew, cựu HLV của West Ham, Wenger không chấp phần sai thuộc về mình. Ông khẳng định: "Tôi than phiền vì tôi cảm thấy đó chắc chắn không thể là một quả đá phạt. Nhưng tôi không dùng những lời lẽ không đúng mực. Dọa phạt ư, tôi chẳng để ý, mà phạt vì cái gì. Muốn tìm cách tống tôi vào tù chắc".

Nói cứng như vậy, nhưng có lẽ Wenger cũng đang thấp thỏm. Sau vụ va chạm với Pardew, kèm theo án phạt 10.000 bảng, FA đã cảnh báo ông về một án phạt nặng nếu những chuyện tương tự còn tái diễn. Lời cảnh báo vừa mới đưa ra, thì Wenger lại "gây chiến" với trọng tài, nên khó mà có chuyện FA nương tay với ông bầu của Arsenal.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X