Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger mượn tân binh Micki đá đểu Mourinho

Thứ Ba 30/01/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư tuyên bố tiền vệ người Armenia sẽ không phải tham gia nhiệm vụ phòng ngự ở Arsenal.

Wenger muon tan binh Micki da deu Mourinho hinh anh
Henrikh Mkhitaryan

Chuyến hành quân đến Xứ Wales làm khách của Swansea đêm nay có thể chứng kiến màn ra mắt tân binh Henrikh Mkhitaryan của Arsenal, với tấm áo số 7 trên lưng tiếp quản từ ngôi sao Alexis Sanchez ra đi theo chiều ngược lại. Giới mộ điệu hiện đang rất đợi chờ tiền vệ người Armenia sẽ thể hiện ra sao trong màu áo mới sau khi chấm dứt sự nghiệp ngắn ngủi đáng quên ở Old Trafford.

Chưa xác nhận liệu Micki có xuất phát trong trận Swansea vs Arsenal hay không, nhưng HLV Arsene Wenger đã tiết lộ đôi điều về cách ông sẽ sử dụng cựu ngôi sao Dortmund ở Emirates, thậm chí có ý với sang đồng nghiệp khó ưa Jose Mourinho mà đá đểu ở đây khi khẳng định học trò mới sẽ không phải tham gia nhiệm vụ phòng ngự.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Tôi nghĩ rằng Micki sẽ chơi tốt ở mọi vị trí tiền vệ, ngoại trừ những khu vực phòng ngự đặc thù. Cậu ấy sẽ không phải chơi phòng ngự ở đây như trước nữa. Có lẽ tốt nhất, Micki sẽ sắm vai số 10 hoặc chạy cánh, có thể cả box-to-box nữa. Dù có thế nào thì tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình, bởi đây là một cầu thủ xuất sắc.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X