Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger muốn Micki kế nhiệm “thương binh” của Arsenal

Thứ Ba 06/02/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư hy vọng tân binh người Armenia có thể đứng vừa vị trí được công thần Santi Cazorla để lại.

Sau màn ra mắt không trọn vẹn về cả thời lượng và kết quả thi đấu ở Xứ Wales, Henrikh Mkhitaryan đã chứng tỏ giá trị của mình trong trận đấu đầu tiên chào sân Emirates với cú hat-trick kiến tạo góp công lớn vào đại thắng 5-1 trước Everton. Vỏn vẹn 90 phút, tiền vệ người Armenia làm được ngang ngửa những gì đã có trong suốt nửa năm cuối trầy trật ở Old Trafford.

Wenger muon Micki ke nhiem thuong binh cua Arsenal hinh anh
Wenger hy vọng Mkhitaryan trở thành một Cazorla mới ở Arsenal

Hết lời ngợi khen tân binh của mình, HLV Arsene Wenger đồng thời cũng kỳ vọng Micki sẽ thay thế xứng đáng Santi Cazorla, công thần tài hoa người Tây Ban Nha có lẽ sẽ sớm phải chôn vùi sự nghiệp với chấn thương gót chân dài hạn suốt hơn một năm qua. Năm nay đã 33 tuổi, thời gian dành cho cựu ngôi sao Villarreal không còn nhiều để anh có thể tái xuất sân cỏ và tỏa sáng trở lại.

Phát biểu của Giáo Sư dành cho cậu học trò mới: “Có nhiều điểm tương đồng giữa hai người bọn họ, đơn cử như trình độ kỹ thuật phi thường hiếm thấy và đủ tầm cỡ đẳng cấp khoác áo Arsenal. Cho nên đúng vậy, Mkhitaryan có thể trở thành Cazorla mới của chúng tôi. Tôi hy vọng vị trí và vai trò của Santi sẽ được tiếp quản thành công bởi Micki.”

Thử thách thực sự sẽ đến cho Mkhitaryan cuối tuần này khi cùng Arsenal hành quân đến Wembley làm khách của hàng xóm không đội trời chung Tottenham trong trận derby vùng Bắc London.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X