Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger muốn làm việc thêm ít nhất 4 năm nữa

Chủ Nhật 19/02/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã ám chỉ rằng ông muốn làm việc ít nhất 4 năm nữa. Nhà cầm quân người Pháp đang đứng trước tương lai bất định ở Arsenal.

HLV Arsene Wenger năm nay đã 67 tuổi, ông đã có rất nhiều năm cầm quân. Nhiều nguồn tin khẳng định, vị chiến lược gia người Pháp đang cân nhắc chuyện giải nghệ vào cuối mùa giải này. Ông muốn dành cho gia đình của mình nhiều thời gian hơn. “Giáo sư” cũng muốn đi du lịch và theo dõi bóng đá với tư cách của một NHM. Rõ ràng sau nhiều năm làm việc việc Wenger muốn nghỉ hưu cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nhà cầm quân này vẫn muốn làm việc.
HLV Arsene Wenger muon lam viec them 4 nam nua hinh anh
Wenger muốn làm việc thêm 4 năm nữa
HLV Arsene Wenger đã ám chỉ rằng ông muốn làm việc ít nhất 4 năm nữa: “Ferguson luôn là một trong những mục tiêu để tôi phấn đấu. Ông ấy nghỉ hưu ở tuổi 71 còn tôi mới đang 67 tuổi. Tôi muốn làm việc đến tuổi 71, để ít nhất cân bằng thành tích của ông ấy. Tôi cảm thấy sức khỏe của mình vẫn còn rất tốt để tiếp tục đảm nhiệm công việc. Nhưng cũng có thể tôi sẽ làm việc thêm chỉ 1 hay 2 năm, bóng đá không nói trước được điều gì cả. Tôi sẽ nghỉ hưu khi mà tôi cảm thấy mình không còn đủ sức khỏe để làm tốt công việc này nữa”.
Hàng loạt đội bóng lớn xếp hàng nếu Wenger ra đi
Cựu sao Arsenal, Paul Merson tin rằng có rất nhiều đội bóng lớn trải thảm đỏ đón HLV Arsene Wenger nếu ông rời sân Emirates.
Tương lai của HLV Wenger ở Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng. Pháo thủ gần như không còn cơ hội đi tiếp ở Champions League khi thất thủ 1-5 trên sân của Bayern ở lượt đi vòng 1/8. Tại mặt trận Premier League họ cũng kém Chelsea 10 điểm. Vị chiến lược gia người Pháp đang gặp cực kỳ nhiều áp lực. BLĐ Arsenal cũng không còn tin  tưởng vào ông nữa, họ đã âm thầm lên kế hoạch tìm người thay thế. Không ít trụ cột của đội bóng này cũng có ý định làm phản để lật đổ Wenger.
HLV Arsene Wenger muon lam viec them 4 nam nua hinh anh 2
Wenger sẵn sàng chia tay Arsenal
Nói về việc chia tay Arsenal, ông Wenger khẳng định: “Đó chẳng phải mối đe dọa nào cả, tôi sẵn sàng nhường ghế nếu BLĐ không còn tin tưởng tôi nữa. Tôi đã quen với những áp lực, tôi không quan tâm đến việc người ta nói gì về mình. Tôi vẫn muốn làm việc, nếu không dẫn dắt Arsenal thì tôi sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới. Tôi không quá lo lắng về tương lai, vì tôi biết rằng có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc mới ở mùa giải tới nếu phải rời Arsenal”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X