Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger muốn Henry tiếp bước mình dẫn dắt Arsenal

Thứ Bảy 03/10/2009 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger đã ủng hộ việc Thierry Henry sẽ trở thành HLV trưởng của Arsenal trong tương lai.

Một trong những điều kiện mà chiến lược gia người Pháp đưa ra nếu một ai đó sẽ thay thế ông ở băng ghế chỉ đạo của Arsenal là phải từng đóng vai trò quan trọng trong đội hình của CLB trước đây. Trong khi đó, Henry chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của "pháo thủ" thành London, và cầu thủ này cũng luôn hướng về đội bóng cũ với một tình cảm rất chân thành.

Wenger tin rằng Henry thừa sức thay thế ông trên băng ghế chỉ đạo của Arsenal

Khi được hỏi về việc sau này Henry sẽ kế nhiệm chức HLV của ông, Arsene Wenger không ngần ngại bày tỏ sự ủng hộ rất nhiệt tình về điều này.

"Tôi có thể tưởng tượng được điều đó. Chắc chắn một ngày tôi sẽ phải chia tay cương vị HLV của Arsenal và thật tuyệt nếu Henry là người tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Arsenal cần một người đã từng có tầm ảnh hưởng lớn đến CLB để đảm nhận vai trò dẫn dắt."

Bên cạnh đó, Arsene Wenger cũng đưa ra lời nhận xét về trường hợp của Andrei Arshavin, tiền vệ người Nga đang có những màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Emirates.

"Tôi rất thích Arshavin bởi vì cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh. Arshavin thường xuyên có những tình huống xử lý mà trước đó không ai nghĩ đến."

"Arshavin đã từng là trụ cột của St Petersburg và giúp đội bóng này trở thành những nhà vô địch nước Nga. Nếu như Arshavin làm được điều đó với Arsenal, chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại. Tôi tin cậu ấy hoàn toàn có khả năng làm được điều đó."

"Dù sao Arshavin cũng phải chứng tỏ mình, vì cá nhân tôi đánh giá cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng các CĐV muốn thấy được chất lượng trên sân và những danh hiệu vô địch vào cuối mùa bóng."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X