Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger muốn giữ Gallas ở lại Arsenal

Thứ Bảy 28/04/2007 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Giáo sư" Arsene Wenger vừa mới nhấn mạnh rằng ông rất muốn giữ trung vệ William Gallas ở lại sân Emirates sau mùa bóng này. Mới đây có tin đồn hậu vệ người Pháp muốn chuyển đến một CLB khác sau những rắc rối gần đây ở Arsenal.

Đi hay ở, Gallas (ngoài cùng bên trái)

Arsenal đã có được Gallas như một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng A.Cole sang Chelsea hồi đầu mùa giải. Wenger coi Gallas là sự bổ sung lý tưởng nhất là về mặt kinh nghiệm cho đội bóng trẻ như Arsenal. Và cho đến bây giờ, vị HLV này không hề có ý định để Gallas ra đi.

  Ông nói: "Tôi là người ký hợp đồng với anh ấy nên tôi muốn giữ Gallas ở lại. Anh ấy đã có một mùa giải khó khăn ở Arsenal bởi anh là một cầu thủ đầy tham vọng. Gallas là mẫu cầu thủ tôi đánh giá rất cao. Anh ấy đã dính một chấn thương nghiêm trọng và chỉ mới lấy lại phong độ đỉnh cao. Những gì Gallas đã trình diễn cho thấy anh ấy là một cầu thủ lớn, cần thiết cho đội bóng. Vì thế, tôi không hề muốn Gallas ra đi".

Đóng góp của Gallas cho Arsenal ở mùa bóng này không nhiều, một phần là do các chấn thương liên tục làm ảnh hưởng đến phong độ của anh. Nhưng hậu vệ mang áo ... số 10 này vẫn kịp ghi cho Arsenal 3 bàn thắng ở Premiership.

Theo Wenger, những vấn đề mà Gallas đang gặp phải không có gì to tát và thường thấy trong bóng đá. Như vậy, vấn đề chỉ còn ở chính hậu vệ người Pháp này mà thôi. Nếu Gallas quyết tâm ra đi, nhiều khả năng Arsenal sẽ không níu kéo như trường hợp của Thiery Henry.

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X