Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger muốn dẹp bỏ Quả bóng vàng

Thứ Hai 02/12/2013 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Pháp cho rằng cuộc đua tới danh hiệu cá nhân cao quý nhất làng bóng đá đang tạo ra ảnh hưởng xấu tới chính môn thể thao vua.

Wenger lấp lửng khả năng mua thêm tiền đạo cho Arsenal
 

"Tôi muốn ai giành chiến thắng năm nay? Không ai cả. Tôi cực lực phản đối các giải thưởng cá nhân bởi nó đi ngược lại giá trị của môn thể thao này", Wenger nói trên Telefoot hôm 1/12. "Giải thưởng cá nhân đang làm hại bóng đá. Người ta vô tình ủng hộ các cầu thủ phô diễn khả năng thay vì nghĩ tới lợi ích của toàn đội".

Phát biểu của Wenger như dội gáo nước lạnh vào cuộc đua tới Quả bóng vàng đang nóng lên từng ngày. Giải thưởng được trao vào tháng 1 năm sau là cuộc đua giữa hai ứng cử viên nặng ký Ronaldo và Ribery. Bên cạnh đó, chủ nhân 4 năm liên tiếp của Quả bóng vàng, Lionel Messi cũng là cái tên tiềm năng.

Arsenal đóng góp một cái tên trong danh sách 23 ứng viên Quả bóng vàng năm nay là Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real trước khi chuyển sang Arsenal hè vừa qua. Quả bóng vàng được bầu chọn bởi huấn luyện viên trưởng, thủ quân các tuyển quốc gia thuộc thành viên FIFA và các nhà báo thể thao uy tín. Kết quả sẽ được công bố trong đêm Gala ngày 13/1/2014 tại Thụy Sĩ.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X