Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger muốn đến Bundesliga trong trường hợp rời Arsenal

Thứ Năm 08/05/2014 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger từng khẳng định ông sẽ tiếp tục ở lại Arsenal để làm hài lòng người hâm mộ sân Emirates. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, “Giáo sư” cũng chia sẻ rằng ông muốn dẫn dắt một đội bóng Đức nếu “chia tay” Pháo thủ.

wenger
Wenger "bóng gió" về khả năng chuyển sang Bundesliga

Mùa giải năm nay tiếp tục chứng kiến sự thăng hoa rồi tụt dốc rất nhanh của Arsenal. Giai đoạn đầu mùa, thầy trò HLV Wenger liên tục thể hiện phong độ thuyết phục, qua đó tràn trề hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Thế nhưng, sau một loạt những thất bại quan trọng ở nhiều trận cầu quyết định, giấc mơ của Pháo thủ lại một lần nữa… tan thành mây khói. Hiện nay, dù đã hoàn thành mục tiêu top 4 và vẫn còn cơ hội đăng quang tại FA Cup nhưng trên thực tế, người hâm mộ Arsenal mong muốn nhiều hơn ở đội bóng của mình.

Tương lai của HLV Wenger cũng là một chủ đề được đề cập đến tương đối nhiều. Sau những năm tháng cống hiến không biết mệt mỏi cho đội bóng chủ sân Emirates, vị chiến lược gia người Pháp dường như đã có phần chán nản và đang cân nhắc đến khả năng ra đi. Ở thời điểm này, chỉ còn 2 tháng nữa là “Giáo sư” sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Arsenal và có vẻ ông chưa muốn đàm phán gia hạn với ban lãnh đạo.

Cách đây không lâu, Wenger cũng lên tiếng trấn an tinh thần các CĐV bằng việc thừa nhận mình sẽ tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ thêm ít nhất một mùa giải. Nhưng trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, nhà cầm quân 65 tuổi này vừa “bóng gió” tới khả năng sẽ chuyển đến làm việc tại Bundesliga.

“Nếu phải rời Arsenal, tôi nghĩ rằng mình sẽ tới một đất nước khác để làm việc. Tôi cảm thấy mình không thể dẫn dắt một đội bóng Anh nào nữa sau khi đã giành rất nhiều tình cảm cho Arsenal”, Wenger chia sẻ.

“Tôi thích văn hóa Đức. Tôi từng huấn luyện khá nhiều cầu thủ Đức trong đội hình và tôi nghĩ rằng họ là những người thân thiện. Bundesliga cũng là một giải đấu có chất lượng thuộc vào diện bậc nhất châu Âu. Họ luôn sản sinh ra những tài năng trẻ hàng đầu thế giới. Đó có lẽ là một môi trường hết sức thú vị để tôi trải nghiệm mình”.

Chưa biết những điều Wenger “tâm sự” đến khi nào mới thành hiện thực nhưng trước mắt, vị chiến lược gia người Pháp và các học trò sẽ phải cố gắng hết mình trong trận chung kết FA Cup gặp Hull City vào ngày 17/5 này. Đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài suốt 8 năm nay.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X