Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger muốn các CĐV tôn trọng Nasri

Thứ Hai 28/11/2011 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa tuần này, Sami Nasri sẽ có chuyến trở lại sân Emirates khi Manchester City của anh làm khách của Arsenal trong trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết Cúp Liên đoàn. Không khó để dự báo về thái độ thù địch mà các CĐV của "Pháo thủ" sẽ dành cho tiền vệ người Pháp.

Nasri từng là một trong những cầu thủ được các CĐV Arsenal yêu mến nhất cho tới khi anh quyết định bỏ Emirates để chạy theo tiếng gọi từ Manchester City. Thực tế thì ngay trong lúc mọi việc còn chưa rõ ràng, Nasri đã bị các CĐV chỉ trích là một kẻ hám lợi và vô ơn bội nghĩa. Và trước ngày ra đi không lâu, Nasri cũng đã kịp khiến các CĐV "Pháo thủ" nổi giận khi viết trên trang Twitter cá nhân rằng các CĐV Arsenal đã "thiếu tôn trọng" mình. Nasri sau đó đã phải đính chính và xin lỗi về điều này, nhưng có vẻ như thế là chưa đủ để anh được tha thứ.

Samir Nasri trong màu áo Arsenal

Trận đấu đêm mai chính là lần đầu tiên Nasri trở lại Arsenal sau khi chuyển sang Man City. Và chắc hẳn là các CĐV của đội chủ nhà đã biết phải làm gì để "chào đón" kẻ bội tình này. Tuy nhiên, HLV Wenger lại cho rằng đó là điều không nên một chút nào. Vị HLV người Pháp tin rằng tiền vệ 24 tuổi xứng đáng được tôn trọng, và các CĐV không nên quá tập trung vào việc thể hiện thái độ tiêu cực với anh ta, cũng như với các cầu thủ khác của Man City.

"Chúng tôi luôn muốn tôn trọng những cầu thủ đã từng chơi bóng cho chúng tôi", Wenger nói. "Nhưng còn một điều quan trọng hơn việc thể hiện thái độ tiêu cực với các cầu thủ của Manchester City là ủng hộ hết mình cho đội nhà trong trận đấu đêm thứ Ba này". "Điều quan trọng là chúng tôi phải thể hiện được sự đoàn kết để giành chiến thắng trong trận đấu này".

Arsenal đang hi vọng sẽ chào đón một lượng khán giả cuồng nhiệt hơn cho trận đấu với đội đang dẫn đầu Premier League. "Ở Cúp Carling, chúng tôi có những đối tượng khán giả khác, rất nhiều trong số đó còn rất trẻ", Wenger nói. "Chúng tôi đã hạ giá vé để những người trẻ có cơ hội đến sân. Và đó là lý do bạn có thể cảm nhận được rất rõ cảm giác hạnh phúc ở đây (trên các khán đài). Hi vọng rằng chúng tôi có thể khiến họ hạnh phúc khi ra về".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X