Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Mục tiêu của Arsenal là vô địch EPL và mua Benzema”

Thứ Bảy 08/08/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger khẳng định mục tiêu của Arsenal là vô địch Premier League 2015/16 và chiêu mộ thành công Karim Benzema từ Real Madrid.


Arsenal đang trưởng thành vượt bậc trong những mùa giải gần đây, chưa khi nào niềm tin vào việc Arsenal vô địch Premier League lại lớn đến như vậy. Nhất là trong bối cảnh đội bóng chủ sân Emirates chiêu mộ thành công thủ môn Petr Cech từ Chelsea. Đội bóng chủ sân Emirates cũng có sự chuẩn bị rất tốt trước khi bước vào mùa giải mới. Thầy trò HLV Wenger vô địch tại hai giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới, không những vậy họ còn đánh bại Chelsea trong trận tranh Siêu cúp nước Anh.
Wenger Muc tieu cua Arsenal la vo dich Premier League 201516 hinh anh
Wenger muốn Arsenal vô địch Premier League và mua Benzema
HLV Wenger đã cho biết mục tiêu của Arsenal ở mùa giải tới, ông nói: “Tham vọng của chúng tôi là giành Premier League. Chúng tôi đã tiến bộ theo từng mùa giải, và đã sẵn sàng chiến đấu cho chức vô địch. Bất kỳ đội bóng nào cũng gặp phải những áp lực, Arsenal cũng vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua và cán đích ở vị trí đầu tiên. Mùa trước, Chelsea đã vô địch Premier League, nhưng sẽ không dễ để họ bảo vệ thành công danh hiệu này. Chúng tôi sẽ là đối thủ lớn nhất của họ trong cuộc đua đến ngôi vô địch, toàn đội đang rất tự tin và chúng tôi đang hướng đến chiến thắng trước West Ham trong trận khai màn”.
Wilshere lại dính chấn thương: Bi kịch một “thần đồng”!
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Jack Wilshere tiếp tục dính chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Cơ hội để anh cạnh tranh một vị trí chính thức nơi...
Cầu thủ chạy cánh, Alexis Sanchez cũng đã trở lại tập luyện. HLV Wenger cũng lên tiếng xác nhận thông tin này: “Alexis đã trở lại tập luyện cùng đội bóng, cậu ấy cần 10 ngày để hồi phục thể lực. Gần như không có cơ hội để cậu ấy ra sân trong trận đấu với West Ham”. Mới đây, tiền vệ Jack Wilshere lại tiếp tục dính chấn thương, Wenger cho biết về tình hình của tuyển thủ người Anh: “Chấn thương của Wilshere là hoàn toàn bất ngờ. Cậu ấy bị tổn thương ở xương và phải nghỉ thi đấu một thời gian, tôi không biết chắc chắn khi nào cậu ấy có thể trở lại nhưng tôi khẳng định Wilshere sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với West Ham. Đó là điều rất đáng tiếc, nhưng trong bóng đá đôi khi bạn cần biết chấp nhận điều đó”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal liên tục hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Trước những tin đồn liên quan đến tiền đạo người Pháp, HLV Wenger nói: “Tôi rất hài lòng với đội hình đang có. Thế nhưng chúng tôi vẫn cần bổ sung những nhân tố mới, điều đó giúp chúng tôi có cơ hội vô địch cao hơn. Báo chí và truyền thong nói rất nhiều về điều này, rất nhiều thông tin liên quan tới tương lai Benzema. Arsenal đang quan tâm đến cậu ấy, nhưng chúng tôi chưa gửi đến Real Madrid bất kỳ lời đề nghị nào. Đó là chuyện của tương lai, biết đâu đấy chúng tôi sẽ chiêu mộ thành công cậu ấy vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng".

Video Arsenal 1-0 Chelsea (Siêu cúp Anh 2015)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X