Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Mức giá Real đặt ra cho Bale là trò đùa lố bịch nhất của thế giới bóng đá

Thứ Bảy 03/08/2013 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo HLV của Arsenal, các đội bóng lớn của châu Âu đang tiêu tiền một cách điên rồ trên TTCN, nhất là Real Madrid với thương vụ mang tên Gareth Bale. Điều đó làm ông cảm thấy mình cũng đã đến lúc phải vung tiền ra mua thành công.

Gareth Bale, ngôi sao làm hoàn mĩ dải ngân hà?
Gareth Bale chẳng đáng một nửa giá mà Real đặt ra cho anh?

Arsene Wenger cho rằng mức giá 115 triệu euro mà Real Madrid đưa ra cho cầu thủ chạy cánh của Tottenham Gareth Bale là một trò đùa lố bịch thực sự khi Luật Tài chính Công bằng của UEFA vẫn còn đang ở đó. Đây là một ý kiến xác thực và đúng đắn, nhưng bản thân Wenger cũng không nên quá đặt nặng điều luật này để rồi thất bại rất nhiều trong nỗ lực nâng cấp đội hình, mà những thất bại trong mùa hè này là một minh chứng rõ rệt cho sự non kém trong chuyển nhượng của Arsenal: họ dần để tuột tay khỏi Gonzalo Higuain rồi Luis Suarez, để chân sút người Argentina sang Napoli còn cầu thủ đến từ Uruguay đi ở lại mà ở cũng chẳng xong.

"Cái giá mà Real đặt ra để mua Gareth Bale đúng là một trò đùa. Thật thú vị khi dúng vào cái năm Luật Tài chính Công bằng đi vào hiệu lực thì thế giới bóng đá càng tiêu tiền tợn. Tôi tự hỏi rằng những thương vụ như thế này sẽ tác động và ảnh hưởng đến thế giới bóng đá thế nào, có vẻ rằng nó làm cho tất cả tệ hơn trước." - Wenger giãi bày với một tâm trạng khá thoải mái.

Arsenal có ngân quỹ chuyển nhượng vào khoảng 80 triệu euro để mua sắm trong mùa hè này, nhưng đến lúc này những thương vụ lớn của Gunners đều lần lượt đổ bể. Đứng trước tình cảnh này, Giáo sư cho biết: "Nếu bạn nói rằng chúng tôi đang sống dưới áp lực phải tiêu tiền thì điều đó là chính xác. Nhưng mục tiêu của tôi là tiêu tiền đúng cách, đúng chỗ, đó mới là điều mà tôi muốn làm. Chúng tôi chỉ tiêu tiền khi biết chắc chắn rằng sự bổ sung sẽ làm cho đội hình Arsenal mạnh hơn, chứ không tiêu vô tội vạ."

"Nếu bạn đưa cho tôi những cái tên xuất sắc hơn những cầu thủ mà tôi đang có trong tay ở thời điểm hiện tại, đồng thời có ích cho Arsenal, tôi sẽ xem xét việc chi tiêu theo một bản kế hoạch chi tiết."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X