Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “MU đừng vội mơ đến kỷ lục bất bại”

Thứ Bảy 22/01/2011 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa nhận Manchester United đang có được phong độ rất ấn tượng nhưng HLV của Arsenal cho rằng Quỷ đỏ đã gặp khá nhiều may mắn. Và rằng họ khó có cơ hội tái hiện kỳ tích bất bại cả mùa của các pháo thủ mùa 2003/04.

Tiếp tục thể hiện một phong độ ổn định đáng ngạc nhiên, Manchester United băng băng bứt phá với thành tích 12 trận thắng, 9 trận hòa và chưa thua trận nào. Kết quả này khiến không ít người tin rằng thầy trò Ferguson có thể sánh ngang với thành tích bất bại trong cả mùa của Arsenal mùa giải 2003/04.

Tuy nhiên theo HLV Wenger, chưa thể nói trước điều gì và cứ đợi đến ngày 30/4 khi Arsenal đụng MU và sau đó là Chelsea mới có thể khẳng định. Khi được hỏi vào thời điểm nào cách đây 7 mùa, Arsenal nghĩ đến việc duy trì thành tích bất bại, “giáo sư” người Pháp nói: “Khi mùa giải còn 5 trận nữa.

Wenger thách MU tái lập được kỷ lục của Arsenal

Điều quan trọng nhất bạn có thể nghĩ đó là làm sao để giành ngôi VĐ. Nhưng khi còn 5 trận phía trước bạn lại nghĩ: “à, mình có thể khiến ngôi VĐ đặc biệt thêm một chút”. Nhưng chắc chắn không ai có thể nghĩ vậy khi vẫn còn 17 trận phía trước.

Bạn muốn hỏi tôi liệu MU có thể làm việc đó? Chắc chắn là có bởi đến giờ chưa ai đánh bại được họ. Liệu thành tích đó có phải một phần do may mắn? Chắc chắn rồi, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem”, HLV của Arsenal nhận định.

“MU hiện có hàng thủ khá chắc chắn, thậm chí tốt hơn hàng công. Điều thú vị là giải Ngoại hạng vẫn còn rất kịch tính. Tôi tin rằng vẫn còn quá sớm để nói họ sẽ bất bại cả mùa nhưng dù sao không ai có thể loại trừ việc này. Nhìn chung tôi chỉ quan tâm đến phong độ đội nhà. Trên hết đó là phải đánh bại được Manchester United”.

Đêm nay Arsenal sẽ tiếp Wigan trên sân nhà và một trong những niềm hy vọng của the Gunners tiếp tục là Nasri. Ngôi sao người Pháp đang khiến không ít người so sánh anh với huyền thoại Zidane sau khi ghi đến 14 bàn mùa này. Nhận xét về học trò Wenger khẳng định:

“Cesc Fabregas là chuyên gia chuyền bóng còn Nasri giống một cầu thủ chạy cánh hơn. Cậu ấy có phong cách riêng, rất nhanh nhẹn, mưu mẹo và đa năng. Hông cậu ấy mềm dẻo không kém Zidane, nhưng Zidane là một cầu thủ khác hẳn. Anh ấy tạo đột biến nhờ kỹ thuật của mình còn Nasri thì thường trực diện hơn”.

Đồng thời Wenger cũng rất tự tin sẽ giữ chân thành công ngôi sao 23 tuổi tại Emirates; ‘Tôi rất tin tưởng vào việc đó bởi tôi tin cậu ấy biết mình sẽ chơi tốt tại đây. Nasri đang được thi đấu cho một đội bóng lớn. Vậy thì có lí do gì phải ra đi chứ?”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X