Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "M.U đối xử không công bằng với Van Gaal"

Thứ Năm 24/12/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Wenger lên tiếng khẳng định M.U đang đối xử không công bằng với HLV Van Gaal.


HLV Van Gaal đang bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian gần đây, lối chơi mà vị chiến lược gia người Hà Lan đang áp dụng tại Old Trafford bị cho là nhàm chán và thiếu hiệu quả. Những huyền thoại của đội bóng chủ sân Old Trafford cũng liên tục lên án “Tulip Thép”. Thậm chí trong trận thua trước Norwich, NHM Man đỏ còn hô tên HLV Jose Mourinho.
Hành động này càng khiến mối quan hệ giữa Van Gaal và CĐV Manchester ngày càng căng thẳng.
HLV Van Gaal
HLV Van Gaal bị chỉ trích rất nhiều

Chứng kiến những gì Van Gaal đang gặp phải ở M.U, HLV Wenger đã lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp, ông nói: “Ông ấy là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm. Tài năng của Van Gaal không cần phải bàn đến, hãy nhìn những danh hiệu cùng Barca hay Bayern thì sẽ rõ. Những gì diễn ra gần đây tại Old Trafford cho thấy M.U thiếu tôn trọng ông ấy. Van Gaal xứng đáng nhận được sự tin tưởng và M.U cần cho ông ấy thêm thời gian. Tôi tin rằng nếu có thời gian ông ấy sẽ giúp Quỷ đỏ có được những danh hiệu lớn”.
Cựu danh thủ M.U chê Van Gaal không hiểu bóng đá Anh
Andrei Kanchelskis tiếp tục dành những lời chỉ trích cho Louis van Gaal, lần này ông nhận xét thuyền trưởng Man United chưa đủ kiến thức về bóng đá Anh.

Ngoài việc chỉ trích M.U có sự thiếu tôn trọng dành cho Van Gaal, “Giáo sư” cũng ủng hộ cách huấn luyện của vị chiến lược gia người Hà Lan: "Mỗi một HLV đều có một chiến thuật riêng, nếu đã tin tưởng họ thì BLĐ đội bóng cần đặt niềm tin tuyệt đối. Van Gaal có cá tính rất lớn và NHM Quỷ đỏ cần tôn trọng ông ấy. Tôi không muốn bất kỳ HLV nào bị sa thải. Tôi rất buồn khi phải nghe bất cứ thông tin nào như vậy. M.U cần cho ông ấy thêm cơ hội”.
Arsene Wenger tu tin vao chuc vo dich cua Arsenal
Arsene Wenger lên tiếng bảo vệ Van Gaal

M.U đã trải qua chuỗi 3 trận không thắng tại Premier League, thành tích này khiến đội bóng chủ sân Old Trafford bật khỏi Top 4. Báo chí Anh khẳng định BLĐ Quỷ đỏ sẽ cho HLV Van Gaal thêm hai trận để cứu vãn chiếc ghế của mình. Nếu nửa đỏ thành Manchester không giành trọn vẹn 6 điểm trước Stoke City và Chelsea, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chính thức mất việc. Giới chuyên môn đang đồn đoán việc Mourinho hoặc Pep Guardiola sẽ thay thế vị chiến lược gia 64 tuổi dẫn dắt M.U.
Chốt thời gian Jose Mourinho tới M.U
(Bongda24h.vn) - M.U đã thống nhất cho Van Gaal thêm ba cơ hội để cứu ghế, điều này khiến thời gian HLV Jose Mourinho tới Old Trafford sẽ chậm hơn dự kiến.

Mourinho mới bị Chelsea sa thải còn Pep Guardiola tuyên bố rời Bayern, bởi vậy khả năng một trong hai nhà cầm quân này trở thành HLV của M.U là hoàn toàn khả thi. Mới đây trong buổi họp báo trước trận gặp Stoke, “Tulip Thép” đã yêu cầu cánh báo chí phải xin lỗi vì xúc phạm ông, khiến cho ông có cảm giác sắp bị M.U sa thải đến nơi. Van Gaal sau đó đã bỏ ngang buổi họp báo để thể hiện sự tức giận của mình.

Video cuộc trả lời phỏng vấn của Van Gaal



Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X