Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger mời học trò cũ trở lại Arsenal làm “sếp”

Thứ Ba 16/12/2014 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng mới học trò cũ Gilberto Silva trở lại làm việc trong thành phần BHL đội chủ sân Emirates.

Năm tới, Gilberto Silva sẽ có cơ hội trở lại mái nhà xưa Emirates nhưng với vai trò hoàn toàn khác, làm việc trong thành phần BHL Arsenal. Thông tin này được chính cựu cầu thủ người Brazil chia sẻ trên trang Globo Esporte: “Tôi đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ HLV Wenger, thật hạnh phúc khi tôi được trở lại đội bóng yêu dấu nơi gắn liền với nhiều kỉ niệm đẹp của tôi. Đây sẽ là môi trường cho tôi rèn luyện và học tập để phát triển cho sự nghiệp sau này”. Gilberto chia sẻ.

Wenger moi hoc tro cu tro lai Arsenal lam sep hinh anh
Gilberto Silva đến Arsenal làm Sếp

Nhắc đến Gilberto Silva là nhắc đến bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử UEFA Champions League mà cầu thủ này ghi được ở giây thứ 19,4 trong trận đấu gặp PSV Eindhoven năm 2002. Cầu thủ 38 tuổi này nổi lên như là một hiện tượng tại World Cup 2002 khi đóng vai trò quan trọng giúp Brazil vô địch World Cup trên đất Hàn Quốc và Nhật Bản. Kể từ đó, cái tên Gilberto bổng nổi như “cồn” trên thị trường chuyển nhượng. Và ngay sau đó, Arsenal mua Gilberto với phí chuyển nhượng 4,5 triệu bảng.

Sau 7 năm gắn bó với “Pháo thủ”, Gilberto đã ghi được 17 bàn/170 lần ra sân. Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự Gilberto luôn là mẫu cầu thủ mà HLV Wenger tin dùng. Anh góp phần giúp Arsenal giành chức vô địch cup FA mùa giải 2003-2004 và mang băng đội trưởng trong trận chung kết Champions League 2005-2006 giữa Arsenal và Barcelona (năm đó Arsenal giành vị trí Á quân khi thua 1-2 trước Barcelona). Sau khi rời Arsenal, Gilberto lần lượt đầu quân cho Panathinaikos (2008-2011), Grêmio (2011-2012) và Atletico Mineiro (2013).

Chưa biết Gilberto sẽ đảm nhiệm vị trí gì trong thành phần BHL Arsenal. Tuy nhiên, lời mời của HLV Wenger chẳng khác nào là một món “hời” cho cầu thủ người Brazil, trong bối cảnh cầu thủ này đang trong tình trạng thất nghiệp.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X