Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ thời điểm trở lại huấn luyện

Thứ Hai 03/08/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger tiết lộ rằng sẽ trở lại cầm quân một lần nữa nhưng chỉ trong điều kiện ông xem là lý tưởng.

Người đàn ông 71 tuổi thừa nhận nhớ những thói quen hàng ngày của một chiến lược gia khi tham gia công việc mới.

Wenger nhớ công việc cũ

Arsene Wenger rời Arsenal sau 22 năm gắn bó vào năm 2018. Hiện tại, ông đang làm Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Trong khi mong muốn tận dụng tối đa vị trí mới của mình, Wenger thừa nhận nhớ công việc huấn luyện.

Arsene Wenger tiết lộ thời điểm trở lại huấn luyện hình ảnh
Wenger từng có 22 năm huấn luyện Arsenal

Người đàn ông sinh năm 1949 nói với Eurosport: “Mỗi ngày, tôi muốn được ra sân tập luyện, điều tôi đã làm trong cả cuộc đời. Tôi đã 70 tuổi, tôi đã cho đi rất nhiều. Tôi có nên chơi cò quay Nga thêm nữa hay không, bất chấp sức khỏe của mình?”

“Tôi không thể làm mọi việc chỉ với một phần nội lực. Vì vậy, tôi tự vấn mình câu hỏi này.”


Khi được hỏi khi nào sẽ quay lại huấn luyện, Wenger trả lời: “Nó sẽ rơi vào điều kiện mà tôi cho là tối ưu. Nếu không, tôi sẽ không làm điều đó.”

Có tham vọng ở FIFA

Arsene Wenger
Người đàn ông 70 tuổi đang làm cho FIFA

Wenger chính thức gia nhập FIFA vào tháng 11 năm ngoái. Mặc dù đã quen với vai trò mới và mong muốn tạo ra ảnh hưởng, cựu HLV Arsenal bóng gió rằng mình không quá mê mẩn công việc khi trước đó đã trải qua thời gian dài cho công việc khác.

Ông nói thêm: “Tôi ngửi thấy mùi cỏ mỗi sáng trong khi lúc này tôi ở trong môi trường hành chính bị bó buộc nhiều hơn ở trong văn phòng. Vì vậy, rõ ràng tôi cảm thấy một chút lạ lẫm.”

“Tôi muốn tạo ra trung tâm phân tích hiệu quả nhất thế giới tại FIFA. Tôi biết điều đó là rất tham vọng, nhưng bạn sẽ thấy tại World Cup năm 2022, chúng tôi sẽ tạo ra các phân tích trận đấu cực kỳ hiệu quả.”

“Tôi đang trong quá trình tuyển dụng rất nhiều người. Và tôi nghĩ vẫn còn rất nhiều tiến bộ cần đạt được trong cách chúng ta nhìn nhận bóng đá.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X