Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger mất Ozil vài tuần vì chấn thương dây chằng

Thứ Tư 12/03/2014 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bản hợp đồng kỉ lục của The Gunners bị phát hiện gặp phải một vấn đề về dây chằng khi hiệp 1 trận đấu đêm qua giữa Arsenal và Bayern Munich khép lại. Theo HLV Arsene Wenger, thì đây là một chấn thương ở mức tương đối nặng.

Mesut Ozil
Mesut Ozil có khả năng phải nghỉ vài tuần

Trận hòa 1-1 vừa qua của Arsenal ngay tại Allianz Arena có thể coi là một kết quả chấp nhận được của Pháo thủ. Tuy nhiên, điều mà Giáo sư phải để mắt tới là chấn thương đã khiến cho Mesut Ozil rời sân ngay sau khi hiệp 1 kết thúc. Bản hợp đồng 42 triệu bảng được Hans-Wilhelm Muller-Wohlfarht, bác sĩ trực tiếp phụ trách Bayern Munich và ĐTQG Đức khám nghiệm, và đưa ra kết luận rằng chấn thương này của tiền vệ mang áo số 11 của Arsenal là tương đối nặng.

"Ozil có một vấn đề nghiêm trọng với dây chằng. Chấn thương của cậu ấy rất đáng lo ngại" - Wenger phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu - "Tôi không biết cậu ấy sẽ nghỉ bao lâu, nhưng chắc chắn trong trận đấu tới gặp Tottenham, Ozil sẽ không thi đấu. Chúng tôi cần phải thực hiện những chụp chiếu xa hơn nữa để xem rằng chấn thương của Ozil nặng tới đâu, khả năng cậu ấy ngồi ngoài vài tuần là hoàn toàn có thể. Lúc này chúng tôi chỉ biết cầu nguyện."

Không hiểu vì lí do gì mà Ozil không được cho phép nói chuyện hay trả lời phỏng vấn của giới truyền thông sau trận đấu, dù cho người phỏng vấn có đến từ báo của Anh hay của Đức đi nữa. 

Trong khi Ozil vắng mặt, Pháo thủ phải nhận bàn thua duy nhất của trận đấu ở phút 55 từ pha lập công của Bastian Schweinsteiger. Dù cho sau đó không lâu, Lukas Podolski ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal, nhưng pha lập công này cũng không giúp được Arsenal tiến vào vòng sau. Họ đã để thua nhà ĐKVĐ Champions League với tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận.

Dấu ấn đáng kể của đội bóng nước Anh trong trận đấu này là pha cản phá penalty thành công của Lukasz Fabianski khi phải đối mặt với Thomas Muller.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X