Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger mạnh miệng tuyên bố: "Arsenal sẽ tích cực mua sắm"

Thứ Bảy 31/05/2014 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay sau khi kí kết hợp đồng mới, HLV Wenger đã khiến các cổ động viên Arsenal mở cờ trong bụng khi tuyên bố sẽ làm một cuộc cách mạng trong hè này.

Xóa đi lịch sử 9 năm trắng tay liên tiếp bằng chức vô địch FA Cup mùa vừa rồi, HLV Wenger quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal. Mới đây, "giáo sư" đã cam kết điều đó bằng việc gia hạn hợp đồng với "pháo thủ" đến năm 2017 cùng mức lương 8 triệu euro/ mùa.

HLV Wenger đã sẵn sàng chi tiền trong hè này?
HLV Wenger đã sẵn sàng chi tiền trong hè này?

Lần này, sự cam kết của HLV Wenger không còn vô điều kiện nữa. "Giáo sư" đề nghị Arsenal cấp cho ông một khoản tiền kha khá để đầu tư lực lượng, bởi Wenger hiểu thời đại này không thể tiếp tục thắt lưng buộc bụng được nữa. Sự thành công của những Manchester City, Paris Saint Geermain hay Real Madrid cho thấy tiền không phải yếu tố chủ đạo nhưng là yếu tố cần thiết cho những vinh quang.

Nhận thức được điều này, Ban lãnh đạo Arsenal hứa sẽ cấp 100 triệu bảng để chiến lược gia người Pháp mua sắm. Nhờ đó mà trong ngày kí kết hợp đồng mới, HLV Wenger hồ hởi tuyên bố:" Đúng. Tôi có thể hứa rằng chúng tôi sẽ có một mùa hè vất vả để bổ sung một số cái tên nữa dựa vào số tiền được cấp.

Chúng tôi cũng đang có điều kiện rất thuận lợi, các cầu thủ muốn tới đây với chúng tôi và nếu tìm được một cầu thủ có chất lượng phù hợp, tôi chắc chắn sẽ mang anh ấy về đây".

Arsenal hiện cần bổ sung thêm một trung vệ, một hậu vệ phải thay thế Sagna, một tiền vệ trụ làm nhiệm vụ thu hồi bóng để giúp cân bằng tuyến giữa và một tiền đạo để chia lửa với Gioruld. Hi vọng lời hứa lần này của HLV Wenger không khiến các cổ động viên Arsenal phải thất vọng giống như nhiều lời hứa trước kia.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X