Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger mang tin buồn đến Chelsea và Liverpool

Thứ Tư 16/08/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp mới đây đã lên tiếng khẳng định tương lai lâu dài và vững chắc của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain trong màu áo Arsenal.

Chelsea cần một wing-back chạy cánh và Liverpool muốn một tiền vệ trung tâm. Thú vị khi hai ông lớn Premier League cùng nhắm chung một mục tiêu, không ai khác ngoài ngôi sao đa năng Alex Oxlade-Chamberlain như suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Mặc dù vậy, rút ruột một đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Arsenal chưa bao giờ là chuyện đơn giản và mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã thông báo tin buồn ra ngoài Emirates.

Wenger mang tin buon den Chelsea va Liverpool hinh anh
Wenger đảm bảo tương lai của Chamberlain ở Arsenal

Giáo Sư người Pháp hết lời ngợi ca cậu học trò 23 tuổi: “Tôi không tin mình có thể để Chamberlain ra đi cũng như nghĩ rằng cậu ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn ở bất cứ đâu ngoài Arsenal. Chamberlain đã, đang và sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal trong khoảng thời gian rất dài lâu phía trước.”

“Có thể nói, Chamberlain chính là một trong những cầu thủ Anh hay nhất thế hệ của mình. Chỉ 2-3 năm tới đây thôi, cậu ấy sẽ vươn mình trở thành hình mẫu phấn đấu cho mọi tài năng trẻ bóng đá trên khắp đất nước.”

Vấn đề là Wenger cũng nên cẩn trọng với sự tự tin của mình bởi khả năng ra đi của Chamberlain không phải là nhỏ. Liverpool và đặc biệt Chelsea sẵn sàng duyệt chi 35 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cũng như đáng lưu ý hơn, những lời đề nghị hấp dẫn dành cho cá nhân tiền vệ người Anh. Thời điểm hiện tại, Arsenal đang bế tắc trong quá trình đàm phán gia hạn với Arsenal khi từ chối yêu sách tăng lương từ 65.000 lên 150.000 bảng/tuần của anh, thay vào đó chỉ đồng ý dừng lại ở mức 120.000 bảng/tuần.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X