Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger mắng Mourinho "vô giáo dục và đần độn', Rodgers nạt nộ trọng tài

Thứ Hai 17/02/2014 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 1-2 trước Arsenal vào đêm qua, HLV Brendan Rodgers cho biết Liverpool đã bị trọng tài “bỏ qua” một tình huống phạt đền mười mươi. Trong khi đó, Wenger được dịp "xỏ xiên" địch thủ Mourinho, diễn biến tiếp theo của cuộc khẩu chiến dữ dội giữa hai nhà cầm quân này trong thời gian qua.

Tỏ ra tiếc nuối sau thất bại, HLV Rodgers cho rằng trọng tài Howard Webb đã có một quyết định kì lạ khi không cho Liverpool hưởng thêm một tình huống phạt đền nữa, nhất là khi pha bóng này còn rõ ràng hơn cả quả penalty đầu tiên.

bredan rodgers
HLV Rodgers không hài lòng với đội ngũ trọng tài

Ở tình huống đầu tiên diễn ra vào phút thứ 60, Luis Suarez đã bị Lukas Podolski phạm lỗi trong vòng cấm, qua đó giúp Steven Gerrard ghi bàn rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2 cho The Kop. Chỉ ít phút sau, chân sút người Uruguay tiếp tục có một bị truy cản trong vòng cấm sau tác động của Oxlade-Chamberlain, nhưng lần này trọng tài Webb cho rằng không có bất kỳ pha phạm lỗi nào.

Trả lời phỏng vấn với BT Sport sau trận, HLV Rodgers cho hay: “Pha phạm lỗi này còn rõ ràng hơn cả tình huống đầu tiên. Tôi không chắc có phải là bởi khoảng thời gian giữa 2 pha bóng quá gần nhau nên trọng tài không thổi phạt tiếp hay không, nhưng điều đó diễn ra ngay trước mắt trọng tài, ông ấy phải nhìn ra nó”.

Nói về thất bại, Rodgers chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng đội bóng chơi hay hơn đã thua. Chúng tôi xứng đáng có một trận đá lại. Trong khi hàng công của chúng tôi vẫn chơi khá tốt và tạo được nhiều cơ hội, thì hàng thủ lại có một ngày đáng chán với 2 bàn thua. Nói chung tôi khá thất vọng với kết quả này”.

Trong khi đó, sau thắng lợi trước Liverpool, HLV Arsene Wenger đã quay lại phản pháo Jose Mourinho, cho rằng cách mà “Người đặc biệt” gọi ông là “chuyên gia thất bại” là một sự “ngu ngốc” và “thiếu tôn trọng”.

Cũng tại vòng 5 FA Cup diễn ra vào đêm thứ Bảy, Chelsea của Mourinho đã thất thủ 0-2 trước Man City tại Etihad. Điều này càng khiến cho những phát biểu có phần độc địa nhắm vào Wenger trước đó cho Mou càng thêm lố bịch: "Tôi không bao giờ nói những lời ngu ngốc như vậy trong buổi họp báo. Tôi chỉ cảm thấy đáng xấu hổ cho Chelsea, cho anh ta (Mourinho) hơn là cho bản thân mình. Tất nhiên, nếu bạn rảnh rỗi, thừa thời gian thì đó là việc của bạn. Tôi chẳng muốn để tâm tới điều đó. Làm sao có thể cưỡng ép bản thân thích những thứ mà thực tâm mình không thích chứ. Tôi yêu bóng đá và xin lỗi nếu đã làm thất vọng ai đó bởi thứ chiêu trò bên ngoài đường pitch".

Nặng nề hơn, vị "Giáo sư" đáng kính người Pháp còn bắn thêm một mũi tên độc vào Mourinho bằng tuyên bố: “Người ta luôn biết học hỏi từ các thất bại. Điều đó là chắc chắn, nhất là đối với những người thông minh, nhưng một số kẻ đần độn thì chẳng bao giờ chịu học hỏi gì cả”. Kết lại câu chuyện, Wenger hồ hởi nói về màn trình diễn của Arsenal: “Tôi rất tự hào về cách mà các cầu thủ đứng lên sau thảm bại tại Anfield. Chúng tôi đã có được tinh thần rất tốt ở trận đấu này”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X