Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger mãn nguyện khi nhìn Liverpool thất bại

Thứ Hai 25/05/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger thừa nhận rất vui khi thấy thành tích vô địch và bất bại của Arsenal vẫn không bị ảnh hưởng.
 

Wenger hạnh phúc khi Liverpool thất trận

 

Sau 29 vòng đấu đã qua ở mùa giải này, Liverpool thắng 27 trận, hoà 1 (trước MU) và thua 1 (thua Watford 3-0). Thất bại đau đớn này không ảnh hưởng mấy tới cơ hội vô địch của Lữ đoàn đỏ, dù vậy thầy trò Klopp cũng không thể tái lập kỷ lục vô địch bất bại mà Arsenal từng làm được ở mùa giải 2003/04.
 
Tất nhiên bên cạnh kình địch Man United – thì những người hạnh phúc nhất với chiến thắng của Watford chính là Arsenal. Thời điểm đó, Twitter của Pháo thủ đã đăng tải lại hình ảnh vô địch để xát muối vào nỗi đau của The Kop.

Liverpool Watford

HLV Arsene Wenger hạnh phúc khi chứng kiến Watford đè bẹp Liverpool


Và mới đây, thuyền trưởng của Arsenal trong chiến tích năm nào – HLV Arsene Wenger đã lên tiếng: “Đúng vậy, tôi cảm thấy rất thoả mãn khi nhìn Liverpool thất bại. Chúng tôi luôn muốn Arsenal là đội bóng duy nhất làm được điều đó.

Liverpool ở mùa bóng này đã thi đấu rất xuất sắc, nhưng cũng không thể tái lập được kỷ lục. Trong ngày họ nhận thất bại trước Watford, rất nhiều CĐV Arsenal đã gửi tin nhắn chúc mừng tôi.”
 
Cùng với đó, trang Twitter của Arsenal mới đây cũng đăng lại hình ảnh Wenger ngồi một mình trên khán đài – cùng dòng mô tả “gây hấn”: “Wenger bên cạnh những HLV từng vô địch Premier League với thành tích bất bại”. Tất nhiên là chẳng có ai cả. Thậm chí, đội chủ sân Emirates còn đăng tải điều này vào đúng ngày 8/5 vừa qua – khi cả thế giới nói về ngày kỷ niệm Sir Alex Ferguson giải nghệ.

Lộ diện info của cô nàng xinh nhất sân Thiên Trường
Bên lề trái bóng tròn trên SVĐ Thiên Trường 23/5 vừa qua, người hâm mộ cũng không khỏi bấn loạn với nữ CĐV xinh đẹp.
Siêu đội hình tin đồn của Arsenal khiến MU cũng phải bàng hoàng
Mới đây, tạp chí B/R đã đăng tải đội hình những ngôi sao suýt gia nhập Arsenal dưới thời Arsene Wenger, với sự xuất hiện của cả Lionel Messi lẫn Cristiano...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X