Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Man City đã chọc giận Arsenal"

Thứ Sáu 02/03/2018 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu mạnh miệng ngập tràn quyết tâm của Giáo Sư người Pháp trước màn tái đấu trên sân nhà Emirates.

Ít ngày sau thảm bại ở Wembley trong trận chung kết League Cup, Arsenal tái ngộ Man City trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ Premier League, với cơ hội phục thù đối thủ sau khi đánh mất danh hiệu vô địch sáng sủa nhất tránh đi một mùa giải trắng tay.

Wenger Man City da choc gian Arsenal hinh anh
Wenger và Arsenal quyết tâm phục thù Man City

Cũng chính bởi vậy mà HLV Arsene Wenger đã quyết định chơi mạo hiểm với một sơ đồ xuất phát có xu hướng tấn công cao hơn, thay đổi từ hàng phòng ngự ba người sang bốn người. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp trước trận đại chiến Arsenal vs Man City: “Chúng tôi đã thận trọng hơi quá ở Wembley và giờ là lúc để tấn công họ. Có lẽ chúng tôi sẽ chơi tốt hơn với đội hình bốn hậu vệ.”

“Chúng tôi đã bị chọc giận bởi thất bại trong một trận chung kết và các cầu thủ đang khát khao để phục thù. Niềm kiêu hãnh của họ đang bị tổn thương và đẩy quyết tâm chiến thắng lên mức độ cao nhất. Tuy nhiên khi đụng độ một đội bóng mạnh như Man City, tinh thần chiến đấu không thôi là không đủ và chúng tôi cần thể hiện được mọi phẩm chất ưu tú của mình.”

Cuối cùng, Arsenal vẫn thua Man City, vẫn thảm bại cùng tỷ số 0-3 với thêm một màn trình diễn rệu rã, bạc nhược, vô hồn và sớm buông xuôi ngay trên sân nhà. Chiếc ghế của Wenger đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết khi Pháo Thủ thành London gần như hết hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League trong mùa giải này.

Thống kê trận Arsenal 0-3 Man City:

Thong so tran dau Arsenal vs Man City
Thông số trận đấu Arsenal 0-3 Man City

Highlights trận Arsenal 0-3 Man City:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X