Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Man City chưa hỏi mua Sanchez"

Thứ Ba 02/01/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định Arsenal chưa hề nhận được lời đề nghị mua tiền đạo Alexis Sanchez từ phía Man City.

Arsenal đang đứng trước khả năng mất tiền đạo Alexis Sanchez vào tháng 1 tới. Ngôi sao người Chile chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa có dấu hiệu sẽ ngồi lại để ký hợp đồng mới. Pháo thủ đã bất lực trong việc thuyết phục ngôi sao 29 tuổi gia hạn, theo đó mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần mà cầu thủ sinh năm 1988 đòi hỏi khiến đội chủ sân Emirates không thể đáp ứng.
Wenger Man City chua hoi mua tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez sắp rời Arsenal
Đội bóng thành London cũng đã sẵn sàng để tiền đạo Sanchez ra đi nếu thu về một số tiền hợp lý. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London chấp nhận bán ngôi sao sinh năm 1988 nếu có đội bóng nào chi ra 35 triệu bảng. Họ sẽ dùng số tiền bán Sanchez để đưa về nhân tố thay thế. Hiện có một vài đội bóng được cho là đang quan tâm cựu sao Barca, trong đó phải kể đến Man City. The Sun tin rằng đội chủ sân Etihad đã gửi lời đề nghị đến đội bóng thành London.
Arsenal tính gọi lại tiền đạo vào tháng 1
HLV Arsene Wenger đang xem xét khả năng gọi lại tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo La Coruna vào tháng 1 tới.
Tuy nhiên, HLV Wenger khẳng định Arsenal chưa hề nhận được lời đề nghị mua tiền đạo Alexis Sanchez từ phía Man City: “Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho cậu ấy cả. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, và tôi cũng không có trách nhiệm phải trả lời về tương lai của các cầu thủ. Tôi có thể khẳng định rằng chưa đội bóng nào hỏi mua Sanchez. Cậu ấy vẫn đang là người của Arsenal, và tôi không thể quyết định chuyện đi hay ở của cậu ấy. Có một số cầu thủ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới, chúng tôi vẫn đang cố gắng để giữ họ ở lại”.
Wenger Man City chua hoi mua tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Wenger xác nhận Man City chưa hỏi mua Sanchez
Rõ ràng Arsenal đang đứng trước những khó khăn trong việc quyết định tương lai Sanchez. Nếu giữ cầu thủ này ở lại họ sẽ mất trắng anh vào Hè 2018, ngược lại nếu bán cầu thủ này ở phiên chợ Đông 2018 chất lượng đội hình của họ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates cũng rất khó để tìm ra một lựa chọn chất lượng thay thế ngôi sao người Chile.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X