Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lý giải quyết định bỏ rơi bom tấn Lacazette

Thứ Hai 28/08/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal bất ngờ ngồi dự bị trong một trận đại chiến quan trọng, một phần nguyên nhân dẫn đến thảm bại 0-4 trước Liverpool trên đất khách Anfield.

Trước thềm đại chiến Liverpool 4-0 Arsenal, Arsene Wenger ca tụng Alexandre Lacazette tài giỏi như Luis Suarez. Hành quân bão táp đến Anfield, ông cất nguyên “Luis Suarez” của mình trên băng ghế dự bị và thay thế bằng “chân gỗ” Danny Welbeck. Quyết định khó hiểu của Giáo Sư đã khiến Pháo Thủ phải trả giá bằng thảm bại 0-4 trước The Kop.

Wenger ly giai quyet dinh bo roi bom tan Lacazette hinh anh
Bom tấn Lacazette bất ngờ phải ngồi dự bị ở trận thua thảm Liverpool 4-0 Arsenal

Thời điểm Lacazette được tung vào sân thì đã quá muộn khi Arsenal đã bị dẫn trước 3 bàn không gỡ. Bom tấn kỷ lục 47 triệu bảng chỉ làm khán giả bất đắc dĩ cho pha lập công ấn định tỷ số và kết liễu số phận trận đấu của Daniel Sturridge. Búa rìu chỉ trích dành tặng Wenger sau thảm bại Liverpool 4-0 Arsenal và buộc ông phải lên tiếng biện minh cho việc “ém hàng” tiền đạo người Pháp không đúng lúc đúng chỗ của mình:

“Alexandre Lacazette vẫn đang trong quá trình thích nghi. Thực tế thì bộ ba Alexis Sanchez, Mesut Ozil và Danny Welbeck đã thể hiện rất tốt khi được sát cánh bên nhau mùa giải trước. Đây không phải hàng công lạ lẫm mà tôi chưa từng sử dụng bao giờ và thành công. Không dễ để lựa chọn ra đội hình xuất phát nhưng tôi vẫn còn trong tay những nhân tố chất lượng trên băng ghế dự bị.”

Bị vùi dập không thương tiếc ở Anfield, Arsenal đã có màn khởi đầu tệ hại ở Premier League mùa giải này với vỏn vẹn 3 điểm/3 trận, đồng thời thủng lưới đến 8 bàn. Đợt nghỉ nhường chỗ loạt trận quốc tế này là cực kỳ quan trọng giúp Pháo Thủ xốc lại tinh thần và phong độ nếu muốn cải thiện vị trí thứ 16 ngụp lặn của mình bằng màn tiếp đón Bournemouth khi trở về sân nhà Emirates.

Highlights trận Liverpool 4-0 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X