Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân Vardy ở lại Leicester thay vì gia nhập Arsenal?

Chủ Nhật 14/02/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã gửi một đề nghị rất có giá trị tới Jamie Vardy vào năm 2016 nhưng đã bị tiền đạo này từ chối. Họ bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League vài mùa qua.

Vardy từ chối Arsenal

Mùa 2015-16 chứng kiến Jamie Vardy tỏa sáng rực rỡ giúp Leicester giành chức vô địch Premier League một cách ngoạn mục. Tiền đạo sinh năm 1987 nhận được nhiều lời mời chào từ các CLB lớn hơn bao gồm Arsenal.

Nguyên nhân Jamie Vardy ở lại Leicester thay vì gia nhập Arsenal hình ảnh
Vardy ở lại Leicester thay vì tới Arsenal

Khi mà tất cả tưởng như Vardy sẽ tới sân Emirates thì anh lại từ chối. Trả lời beIN Sports, Arsene Wenger cho hay Arsenal đã tiến gần đến chữ ký Vardy. Ông nói: “Chúng tôi đã đưa ra đề nghị rất nhiều tiền cho Vardy vào thời điểm đó.”

“Leicester vừa giành chức vô địch vào năm 2016 và chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha, người không may gặp tai nạn máy bay trực thăng hoàn toàn không muốn mất cậu ấy. Họ đã đề nghị cậu ấy một hợp đồng dài hơn với số tiền xấp xỉ nhau, nếu không muốn nói là nhiều hơn.”

Wenger có kế hoạch

Wenger nói thêm khi được hỏi về việc liệu Vardy có phù hợp với chiến thuật của mình hay không: “Đúng là chúng tôi kiểm soát bóng nhiều, nhưng vẫn cần người hoạt động xung quanh vòng cấm. Vardy có thể tìm thấy khoảng trống và có những pha bứt tốc.”

Wenger Suarez
Wenger từng muốn có Vardy trong kế hoạch

“Bạn có thể thấy những tiền đạo lớn di chuyển trong khi những người khác đứng yên trong vòng cấm. Họ đọc tình huống sớm hơn những người khác, họ phán đoán tốt hơn, đoán biết nhanh hơn những người khác về những gì đang diễn ra. Vardy có thể làm điều đó.”

Ở lại Leicester, Vardy nâng tổng số bàn thắng của mình cho CLB lên con số 144 sau 333 lần ra sân. Trong đó, có 115 đến ở Premier League, mới nhất là trong chiến thắng 3-1 trước Liverpool.

Vardy cán mốc ghi bàn ấn tượng sau trận thắng LiverpoolVardy cán mốc ghi bàn ấn tượng sau trận thắng Liverpool
Với việc tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Leicester City trước Liverpool, tiền đạo Jamie Vardy đã cán cột mốc ghi 40 bàn thắng trước các đội bóng trong nhóm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X