Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Lucas Perez sẽ là Vardy của Arsenal"

Thứ Bảy 27/08/2016 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger tự tin khẳng định tiền đạo Lucas Perez có thể là Jamie Vardy của Arsenal.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal rất muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp. Người được họ nhắm đến chính là Jamie Vardy của Leicester. Pháo thủ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Tưởng như vụ chuyển nhượng này đã có thể thông qua khi Vardy đã đồng ý với lời đề nghị từ đội bóng chủ sân Emiates. Tuy nhiên, phía Leicester đã dùng tình cảm để thuyết phục cầu thủ này ở lại. Và rồi Arsenal có đưa người sang Pháp kiểm tra y tế cho chân sút người Anh thì mọi việc cũng không thể thông qua.
Wenger Lucas Perez se la Vardy cua ArsenalTien dao Lucas Perez se la Vardy cua Arsenal hinh anh
Arsenal đang ở rất gần Lucas Perez
Sau khi vồ hụt Vardy, Arsenal đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Nhưng những Alvaro Morata, Alexandre Lacazette và Gonzalo Higuain đều không thành công. Sau 2 vòng đầu tiên tại Premier League, Arsenal chơi thất vọng khi mới chỉ giành được 1 điểm. HLV Wenger chịu rất nhiều sức ép, NHM muốn ông đưa về một chân sút tốt. Mới nhất, Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Lucas Perez, thậm chí nhiều người còn khẳng định Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này.
Tiền đạo tân binh Arsenal chính thức tới Stuttgart
(Bongda24h.vn) - Sau khi tiền đạo Takuma Asano không xin được giấy phép thi đấu ở Anh, Arsenal chính thức cho Stuttgart mượn chân sút người Nhật Bản.
Tiền đạo 27 tuổi này được đánh giá mạnh ở tốc độ và khả năng săn bàn. Để thuyết phục Deportivo nhả ngôi sao của mình, Pháo thủ đã phải chi ra 17,1 triệu bảng. Lucas Perez sẽ có lối chơi tương đối giống với Vardy của Leicester, bởi vậy HLV Wenger khẳng định chân sút 27 tuổi sẽ là Vardy của Arsenal.
Wenger Lucas Perez se la Vardy cua ArsenalTien dao Lucas Perez se la Vardy cua Arsenal hinh anh 2
Wenger tin rằng Lucas Perez sẽ là Vardy của Arsenal
Trả lời báo giới, Wenger phát biểu: "Lucas Perez sẽ là Jamie Vardy của Arsenal. Tôi thích cậu ấy. Tài năng của cậu ấy phát triển muộn nhưng quan trọng là Perez có rất nhiều kinh nghiệm. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng kết nối tốt và dứt điểm đa dạng. Hãy cùng chờ xem Arsenal sẽ hoàn tất thương vụ này”.
Wenger: Nhìn mặt tôi có giống người đang hoảng loạn không?
(Bongda24h.vn) – Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa trong khi Arsenal vẫn chưa có thêm tân binh nào, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra hết...
Mùa giải vừa qua, Perez ghi được 17 bàn thắng tại La Liga và lập tức lọt vào mắt xanh của Wenger. Với khả năng của cầu thủ 27 tuổi, anh sẽ là sự lựa chọn chất lượng cho hàng công của Arsenal. Trong quá khứ, Perez từng là thành viên đội trẻ Atletico Madrid vào năm 20 tuổi trước khi giành khoảng thời gian chơi bóng tại Ukraine và Hy Lạp. Sau đó, Perez trở lại TBN vào năm 2014 và khoác áo Deportivo. Với những tố chất của mình, cầu thủ này đủ sức hòa nhập tốt với môi trường ở bóng đá Anh.

Video màn trình diễn của Lucas Perez ở mùa giải vừa qua


T.N
 

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X