Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Lucas Perez có xu hướng lạm dụng chân trái"

Thứ Tư 21/09/2016 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù thi đấu chói sáng trong trận đấu với Nottingham Forest tại League Cup nhưng Lucas Perez vẫn chưa thực sự hoàn hảo theo sự đánh giá của HLV Arsene Wenger.

 
Trong trận thắng 4-0 của Arsenal trước Nottingham Forest tại League Cup, tân binh Lucas Perez đã có một ngày thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng và một pha kiến tạo cho Chamberlain lập công. Kể từ khi cập bến Arsenal, đây là trận đấu Lucas Perez để lại ấn tượng tốt đẹp nhất.
 
Wenger cho rang Lucas Perez co xu huong lam dung chan trai.
Wenger cho rằng Lucas Perez có xu hướng lạm dụng chân trái.

Dù vậy, Lucas Perez vẫn chưa thực sự hoàn hảo theo góc nhìn của HLV Wenger. Chia sẻ trên Daily Mail sau khi trận đấu khép lại, "giáo sư" nhận xét: "Tất nhiên một tiền đạo sẽ tiến bộ hơn khi anh ta ghi những bàn thắng. Lucas Perez thi đấu rất tốt khi xử lý rất nhanh và quyết đoán. Nhưng anh ấy hơi quá lạm dụng chân trái theo quan điểm của tôi. Lucas Perez thường không mấy khi sử dụng chân phải".
 
"Dù sao tôi vẫn thích bàn thắng thứ hai của Lucas Perez bởi anh ấy không chỉ thể hiện được kỹ thuật mà còn cả sự quyết tâm, nỗ lực chiến đấu để dứt điểm. Pha kiến tạo cho Oxlade Chamberlain cho thấy cách thi đấu thông minh của anh ấy. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng".
 
Lucas Perez gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 với giá 17 triệu bảng từ Deportivo La Coruna. Trước đó, chân sút 28 tuổi từng ra sân 2 trận cho Arsenal tại Premier League nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.
 
N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X