Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lo trụ cột sa sút vì dư chấn Paris

Thứ Sáu 20/11/2015 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Laurent Koscielny có lẽ sẽ phải ngồi ngoài ít trận tới đây của Arsenal do cú sốc tâm lý quá lớn từ quê hương Pháp.

Gương mặt lạnh lùng của Koscielny cũng không thể kìm nổi nước mắt khi bản quốc ca La Marseillaise vang lên ở Wembley. Vụ khủng bố kinh hoàng ngay giữa lòng thủ đô Paris ít ngày trước đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của trung vệ người Pháp. Xét về khía cạnh chuyên môn, Koscielny đã có một màn trình diễn nhạt nhòa trong trận Anh 2-0 Pháp, điều mà NHM cũng khó có thể trách anh.

Wenger lo tru cot sa sut vi du chan Paris hinh anh
Koscielny và đội trưởng Lloris ngấn lệ khi hát quốc ca
tưởng niệm những nạn nhân của vụ khủng bố ở Paris

HLV Arsene Wenger của Arsenal, người cũng dự khán trận giao hữu ngoài tầm bóng đá đêm thứ ba vừa qua, cũng buồn bã chia sẻ về cậu học trò đồng hương: “Rõ ràng sự kiện chấn động đó đã ảnh hưởng sâu sắc đến Koscielny. Ở Wembley, tôi không còn nhận ra cầu thủ đã từng chơi rất hay trong trận Pháp 2-0 Đức cách đó chỉ 3 ngày. Chúng tôi sẽ cần có cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau, xem xét liệu cậu ấy đã thực sự trấn tĩnh lại chưa.”

“Tôi luôn đặt trọn sự tin tưởng ở Koscielny, đặc biệt trong những thời khắc khó khăn như thế này. Tuy nhiên ở Premier League, bạn không thể thi đấu tốt chỉ với 80% sự tập trung. Tôi muốn Koscielny phải cam kết trở lại và dồn toàn trí lực vào trận đấu. Bằng không, tôi sẽ đành cho cậu ấy ngồi dự bị một thời gian cho ổn thỏa.”

Nhiều khả năng, Koscielny sẽ không phải ra sân trong trận West Brom vs Arsenal thứ bảy tuần này và thay thế anh sẽ là Gabriel Paulista. Hiện tại, Pháo Thủ vẫn duy trì phong độ ấn tượng ở Premier League khi đang chiễm chệ ở vị trí thứ 2 và chỉ thua kém đội dẫn đầu Man City về hiệu số bàn thắng.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X