Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lo sợ tin xấu về chấn thương của trụ cột Arsenal

Thứ Tư 04/01/2017 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger lo ngại Arsenal sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Francis Coquelin trong những tuần tới do chấn thương gân khoeo.


Trong trận đấu với Bournemouth rạng sáng nay, tiền vệ Francis Coquelin đã phải rời sân do chấn thương chỉ sau 28 phút và nhường chỗ cho Alex Oxlade-Chamberlain. Trong những ngày tới, Coquelin sẽ trải qua các cuộc kiểm tra để xác định mức độ cụ thể nhưng HLV Arsene Wenger lo rằng tin xấu sẽ tới với cầu thủ người Pháp sau khi chứng kiến biểu hiện của anh trên sân cỏ.

Wenger lo so tin xau ve chan thuong cua tru cot Arsenal hinh anh
Chấn thương của Coquelin có thể sẽ không đơn giản

“Coquelin đã dính một chấn thương gân khoeo”, Wenger nói với các phóng viên. “Còn quá sớm để kết luận, bạn phải chờ 48 giờ để có kết quả chụp cắt lớp. Nhưng thường thì khi anh ấy phải ngồi xuống sân và tập tễnh rời sân, đó sẽ không phải là một tin tốt lành. Nếu nó chỉ và một vết đau nhẹ, cầu thủ sẽ cố gắng thi đấu tiếp nhưng anh thậm chí lập tức phải tạm biệt cuộc chơi.”

Trước khi Coquelin rời sân, Arsenal đã bị dẫn 2-0 và tiếp tục thua thêm 1 bàn ở phút 58. Thật may là sự tỏa sáng rực rỡ của Olivier Giroud trong 20 phút cuối với 2 pha kiến tạo để Alexis Sanchez và Lucas Perez lập công trước khi tự mình ấn định trận hòa 3-3 ở phút bù giờ thứ 2 đã giúp Pháo thủ có 1 điểm rời sân của Bournemouth. Trước đó chưa đầy 2 ngày, Giroud cũng có bàn thắng tuyệt đẹp với cú đá theo phong cách bọ cạp trước Crystal Palace và Wenger đã hết lời ca ngợi tiền đạo của mình sau những thể hiện ấn tượng.

“Mỗi cầu thủ đều có vai trò rất quan trọng. Tôi đã nói hôm chủ nhật rằng Giroud có thể ghi những bàn thắng quan trọng và anh đã một lần nữa làm điều đó”, Wenger nói thêm. “Khi chơi trong vòng cấm địa, anh ấy là rất nguy hiểm. Khi chúng tôi chiếm ưu thế, Giroud đã có thể một lần nữa ghi bàn và nó tới từ một pha đánh đầu.”

Olivier Giroud: Cầu thủ của những khoảnh khắc
Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Olivier Giroud giúp Arsenal thoát thua trên sân của Bournemouth. Ở mùa giải này, không ít lần trung phong người Pháp cứu...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X