Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng vụ cấm Debuchy tới M.U

Thứ Bảy 31/12/2016 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định ông không hề ngăn cấm hậu vệ Mathieu Debuchy tới M.U. Vị chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng Quỷ đỏ chưa từng muốn có cầu thủ người Pháp.

Hôm qua, báo chí Anh đồn ầm lên rằng hậu vệ Mathieu Debuchy muốn cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Quỷ đỏ muốn tăng cường lực lượng nơi hàng thủ và nhắm tới cầu thủ người Pháp như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, khả năng thương vụ này xảy ra là không cao khi Wenger tuyên bố không cho Debuchy tới M.U. “Giáo sư” khẳng định cầu thủ này có thể đầu quân cho mọi đội bóng trừ Man đỏ.
Wenger len tieng vu cam hau ve Mathieu Debuchy toi MU hinh anh
Mathieu Debuchy được cho là muốn đến M.U
Thông tin này sau đó đã được phát tán khá nhanh. Và trước những tin đồn từ báo chí, HLV Wenger đã phải lên tiếng thanh minh. Ông đã phủ nhận tin đồn ông từ chối việc để hậu vệ Debuchy đến M.U: “M.U chưa khi nào hỏi mua Debuchy cả. Thông tin họ muốn có Debuchy hoàn toàn là sai sự thật. Đôi lúc thật bất ngờ khi nghe những thông tin như vậy. Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho những ngôi sao của mình. Nhưng sự thực là chẳng có lời đề nghị nào của M.U dành cho cậu ấy cả”.
Klopp: “Tin đồn mua Chamberlain là vớ vẩn”
Mới đây đích thân HLV Jurgen Klopp đã bác bỏ tin đồn về việc Liverpool muốn chiêu mộ Oxlade Chamberlain từ Arsenal.
Debuchy chỉ được huấn luyện viên Arsene Wenger cho ra sân tổng cộng 16 phút mùa này. Cầu thủ người Pháp đang dính chấn thương gân kheo và có thể sẽ ra đi vào tháng 1 tới. Nói về tương lai của Debuchy vị chiến lược gia người Pháp khẳng định: “Khi Bellerin gặp chấn thương, tôi trao cho Debuchy cơ hội thi đấu. Thế nhưng, cậu ấy cũng chấn thương. Tôi chẳng thể làm được gì khác nữa. Mùa trước, cậu ấy muốn đến Bordeaux theo dạng cho mượn tôi đã đồng ý. Hè qua, tôi sẵn sàng để cậu ấy ra đi nhưng không có lời đề nghị nào cả”.
Mathieu Debuchy da phai roi san chi sau 15 phut
Wenger phủ nhận việc ngăn cản Mathieu Debuchy tới M.U
“Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy ra đi qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm. Báo chí nói rằng Fiorentina hay Espanyol muốn mượn cậu ấy, nhưng sự thực là chưa có lời đề nghị nào cả. Chúng tôi chưa bao giờ ngăn cản việc cậu ấy chuyển tới các CLB khác. Tôi sẵn sàng lắng nghe và ngồi vào bàn đàm phán nếu Debuchy nhận được sự quan tâm”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X