Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng vụ Arsenal bán Mustafi cho Inter

Thứ Sáu 25/08/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định không có chuyện Arsenal bán trung vệ Shkodran Mustafi cho Inter Milan ở Hè này.

 

Cách đây vài hôm, Daily Star đưa tin Arsenal hoàn toàn có thể bán trung vệ Shkodran Mustafi cho Inter Milan nếu đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Đại diện của Italia đang rất muốn có cầu thủ người Đức để nâng cấp hàng thủ, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Phía Arsenal khẳng định không muốn để cầu thủ sinh năm 1992 đến Italia theo dạng cho mượn, họ chỉ bán đứt cầu thủ này nếu thu về 35 triệu bảng.
Trung ve Shkodran Mustafi khong toi Inter Milan hinh anh
Mustafi được Inter Milan quan tâm
HLV Wenger đang có trong tay nhiều lựa chọn ở hàng thủ, bởi vậy ông sẵn sàng để trung vệ Mustafi ra đi. Hiện tại, trong sơ đồ 4-3-2-1 thì Nacho Monreal và Sead Kolasinac thường xuyên xuất hiện ở hàng thủ 3 người, ông Wenger chỉ cần thêm một trung vệ ở vị trí này. Ngoài Mustafi thì ông còn có Hoding, Koscielny và Mertesacker, bởi vậy để cựu sao Velencia ra đi qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác là hoàn toàn hợp lý.
Arsenal quyết định bán Chamberlain
Theo Daily Mail, Arsenal sẽ buộc phải bán tiền vệ Chamberlain vì ngôi sao người Anh đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng mới.
Tuy nhiên, đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định không có chuyện Arsenal bán trung vệ Shkodran Mustafi cho Inter Milan ở Hè này: “Chúng tôi bỏ ra một khoản tiền lớn không phải để có một cầu thủ chỉ thi đấu một mùa rồi ra đi. Chúng tôi đã có những tính toán khi chiêu mộ cậu ấy, chúng tôi có kế hoạch sử dụng cậu ấy dài hạn. Tôi sẽ không chấp nhận đàm phán bất kỳ lời đề nghị nào cho Mustafi, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Arsenal và không phải để bán”.
Trung ve Shkodran Mustafi khong toi Inter Milan hinh anh 2
Wenger khẳng định không bán Mustafi 
“Kỳ chuyển nhượng chỉ còn khoảng 1 tuần và có rất nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra, nhưng tôi tự tin vào việc Mustafi sẽ không đi đâu cả. Chúng tôi cạnh tranh trên nhiều đấu trường và cần một đội hình có chiều sâu lực lượng đủ tốt, cậu ấy là một trong những trụ cột ở hàng thủ và ưu tiên được giữ lại. Còn vấn đề của Sanchez, Ozil và Chamberlain cũng không có vấn đề gì quá lo lắng, chúng tôi vẫn đang đàm phán hợp đồng mới với họ. Tôi hy vọng những cầu thủ này sẽ ở lại đội bóng”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X