Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng về tình hình nhân sự của Arsenal

Thứ Năm 26/11/2015 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Norwich vs Arsenal tại vòng 14 Premier League, HLV Wenger xác nhận tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã có thể trở lại trong khi đó tiền đạo Alexis Sanchez bị đau nhẹ.


Arsenal đang không có được phong độ tốt tại Premier League, hai vòng đấu gần đây đội bóng chủ sân Emirates không có được chiến thắng. Pháo thủ để Tottenham cầm hòa 0-0 và mới nhất là thất bại 1-2 trước West Brom. Những chấn thương là một trong những lý do khiến đội bóng thành London chững lại trong những vòng đấu gần đây. Trước trận Norwich vs Arsenal tại vòng 14 Premier League,
HLV Wenger đã lên tiếng về tình hình nhân sự của đội bóng.
Tinh hinh luc luong tran Norwich vs Arsenal hinh anh
Chamberlain đã có thể trở lại sau chấn thương
Theo vị chiến lược gia người Pháp, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã có thể trở lại sau chấn thương. Trước đó, cầu thủ người Anh sớm phải rời sân khi dính chấn thương trong trận thua Sheffield Wednesday ở vòng 4 Capital One Cup, sau một thời gian ngồi ngoài Oxlade-Chamberlain giờ đây đã hồi phục và sẵn sàng góp mặt trong danh sách thi đấu ở vòng 14.
Mourinho trù ẻo Arsenal rụng khỏi cúp C1 ngay từ vòng bảng
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ cho biết ông rất muốn tất cả các đội bóng Anh đi tiếp ở vòng bảng Champions League năm nay ngoại trừ trường hợp của...
Đây là tín hiệu vui dành cho các Pháo thủ trong hoàn cảnh mà họ không có được sự phục vụ của rất nhiều cái tên quan trọng như Francis Coquelin, Jack Wilshere, Mikel Arteta và Tomas Rosicky ở tuyến giữa. Ngoài ra HLV Arsene Wenger cũng cho biết, Arsenal không tiếp nhận thêm bất kỳ vấn đề nào sau trận thắng Dinamo Zagreb giữa tuần. Tiền vệ Aaron Ramsey sau khi tái xuất vẫn hoàn toàn lành lặn và không có bất kỳ dấu hiệu tái phát nào.
Tinh hinh luc luong tran Norwich vs Arsenal hinh anh 2
Sanchez đau nhẹ nhưng vẫn sẵn sàng ra sân
Trên hàng công, tiền đạo người Chile Alexis Sanchez đang gặp vấn đề nhỏ với gân khoeo. Tuy nhiên theo lời HLV Wenger, đây vẫn chưa phải là thời điểm cầu thủ này có thể nghỉ ngơi và cựu cầu thủ của Barca vẫn tiếp tục ra sân ở Carrow Road. Ông nói: “Mọi người cho rằng Sanchez cần được nghỉ ngơi nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi cho rằng nếu để cậu ấy dự bị khả năng phong độ của Sanchez đi xuống là cao hơn. Giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để cậu ấy ngồi ngoài”.
Arsenal và M.U rộng cửa sở hữu Mats Hummels
(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức đồng loạt đưa tin giữa trung vệ Mats Hummels và HLV Thomas Tuchel xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Đây chính là cơ hội để Arsenal và...
Lúc này, Arsenal đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League, nếu không giành chiến thắng trước Norwich khả năng đội bóng chủ sân Emirates bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch là rất cao. Vòng này hai đội đầu bảng là Leicester City và M.U sẽ đụng độ nhau, Man City cũng có trận đấu khó khăn trước Southampton. Chính vì vậy một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành London cải thiện thứ hạng của mình trên BXH.

Highlight Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X