Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng về tình hình lực lượng trước trận gặp Tottenham

Thứ Năm 08/02/2018 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Tottenham vs Arsenal, HLV Arsene Wenger đã cập nhật tình hình nhân sự của đội bóng.

Tottenham vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League, cả Spurs và Arsenal đều đang gây ấn tượng trong thời gian gần đây. Spurs giành 4 điểm trước M.U và Liverpool, trong khi đó Arsenal đánh bại Everton 5-1 ở vòng đấu gần nhất. Hiện Pháo thủ đang kém đội bóng cùng thành phố 4 điểm, họ không được thua nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một trong bốn vị trí dẫn đầu. Trước trận đấu, HLV Arsene Wenger đã cập nhật tình hình nhân sự của đội bóng.
Ong Wenger noi ve luc luong tran Tottenham vs Arsenal hinh anh
Petr Cech nhiều khả năng ngồi ngoài trận gặp Tottenham
Ông thầy người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi có một vài cầu thủ không có được trạng thái tốt nhất, đó là Petr Cech, Danny Welbeck và Nacho Monreal. Cech bị đau và phải rời sân trong trận thắng Everton 5-1, khả năng cậu ấy phải ngồi ngoài là khá cao. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn đó David Ospina, cậu ấy khiến tôi rất yên tâm. Chấn thương hông của Welbeck tiến triển tốt, cậu ấy đủ sức để tham dự trận đấu này. Monreal bị ốm, tôi vẫn chưa biết liệu cậu ấy có đủ sức ra sân hay không”.
Mkhitaryan - Aubameyang: Khi định mệnh đưa ta lại với nhau
Định mệnh thật khéo sắp đặt. Hè 2013, Mkhitaryan và Aubameyang cùng là những tân binh được kì vọng lớn lao ở Dortmund. Và giờ, Xuân 2018, họ nối tiếp nhau gia...
Sự xuất hiện của Pierre-Emerick Aubameyang đã khiến Alexandre Lacazette bị đẩy lên băng ghế dự bị, nói về quyết định loại bỏ chân sút đồng hương ông Wenger tiếp tục: “Bạn không cần phải hiểu quá nhiều. Những gì tôi làm chỉ muốn đem lại kết quả tốt nhất cho đội bóng, tôi nghĩ rằng Lacazette cũng hiểu được điều đó. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt và tôi chỉ trao cơ hội cho cầu thủ có phong độ và khát khao thi đấu lớn hơn”.
Ong Wenger noi ve luc luong tran Tottenham vs Arsenal hinh anh 2
Wenger nói về việc Lacazette ngồi dự bị cho Aubameyang
Giống như Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan cũng có trận đấu ấn tượng trước Everton, anh cho thấy mình đang hòa nhập tốt với lối chơi của đội bóng. Ông Wenger cũng dành cho cựu sao M.U những lời khen: “Sự có mặt của cậu ấy đem đến một hy vọng mới. Nhưng quan trọng nhất là sự có mặt của cậu ấy thúc đẩy các vệ tinh bên cạnh như Ramsey hay Ozil. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt như những gì đã thể hiện trước Everton, chúng tôi cần Mkhitaryan tiếp tục thể hiện phong độ tốt như vậy”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X