Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng về tin đồn chiêu mộ David Luiz

Thứ Ba 02/01/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ David Luiz. Tuy nhiên, mới đây HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.
Wenger len tieng ve tin don chieu mo David Luiz hinh anh
Wenger khẳng định Arsenal không mua David Luiz

Những tin đồn chuyển nhượng gần đây khẳng định rằng Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành trung vệ David Luiz của đại kình địch Chelsea. Cầu thủ người Brazil hiện đang không được Conte trọng dụng tại Stamford Bridge. Anh mới được ra sân vỏn vẹn 8 lần tại Premier League năm nay và cũng đang phải đối mặt với chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, HLV Wenger đã lên tiếng phủ nhận điều này trong buổi họp báo mới nhất.

“Những thông tin này đều sai sự thật cả”, Wenger nói với các phóng viên về khả năng chiêu mộ trung vệ David Luiz.

Mặc dù khẳng định Luiz không nằm trong tầm ngắm của Arsenal nhưng HLV Wenger cũng khẳng định rằng ông sẽ cố gắng tăng cường lực lượng cho đội bóng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
Arsenal tính gọi lại tiền đạo vào tháng 1
HLV Arsene Wenger đang xem xét khả năng gọi lại tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo La Coruna vào tháng 1 tới.

“Chúng tôi sẽ săn tìm những cầu thủ phù hợp và cố gắng làm một điều gì đó trong kỳ chuyển nhượng này. Nhưng khi nào thì các thương vụ mới hoàn thành thì rất khó nói. Bởi vì điều đó không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi”.

Mục tiêu của Arsenal là bổ sung thêm những ngôi sao sáng vào đội hình. Nhưng cũng ở trong kỳ chuyển nhượng này, Pháo thủ sẽ đứng trước nguy cơ mất rất nhiều cầu thủ trụ cột quan trọng. Alexis Sanchez là cái tên có khả năng ra đi cao nhất khi đang bị các đồng đội cô lập hoàn toàn. Man City được cho là đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Chile nhưng HLV Wenger cũng khẳng định là ông chưa nhận được lời đề nghị nào từ thành Manchester.

“Chúng tôi chưa được đội bóng nào liên hệ cả. Đội bóng này đã từng mất nhiều cầu thủ lớn nhưng phản ứng sau đó rất tốt. Dù sao, chúng tôi cũng muốn giữ những cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Tôi muốn họ ở lại đây thi đấu. Hiện giờ, chúng tôi vẫn chưa mất những cầu thủ quan trọng của mình. Và kể cả khi điều đó xảy ra, chúng tôi cũng sẽ mang về những cầu thủ khác có đẳng cấp hàng đầu. Tại sao tôi lại phải sợ mất họ chứ?”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X