Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil và Alexis có thể ra sân ở derby London cuối tuần này

Thứ Sáu 22/01/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Chelsea ở vòng 23 Premier League, HLV Wenger xác nhận bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez có thể ra sân ngay từ đầu.


Trong trận đấu với Stoke City mới đây, Arsenal gặp rất nhiều khó khăn khi thiếu vắng “nhạc trưởng” Mesut Ozil. Lối chơi tấn công vô hồn của Pháo thủ không thể giúp đội bóng thành London xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech đội bóng chủ sân Emirates đã nhận thất bại. Việc chỉ có được 1 điểm trước Stoke khiến Arsenal để Leicester bắt kịp về mặt điểm số, khoảng cách với Man City cũng chỉ 1 điểm.
Arsenal vs Chelsea hinh anh
Vắng Ozil, Arsenal để Stoke City cầm hòa
Tại vòng 23 Premier League, Arsenal sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Chelsea. Ở trận lượt đi, Pháo thủ đã phơi áo trước đội bóng cùng thành phố với tỉ số 0-2. Ở lần tái đấu này, những khó khăn còn lớn hơn khi The Blues đang hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Guus Hiddink. Cụ thể, dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang bất bại với 2 trận thắng và 3 trận hòa trên mọi đấu trường.
Vấn đề của Arsenal: Chamberlain không hợp đá “số 10”
(Bongda24h.vn) - Trong trận đấu với Stoke City tại vòng 22 Premier League, HLV Wenger đã quyết định sử dụng tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain ở vị trí “số 10”....
Trước trận Arsenal vs Chelsea, NHM Pháo thủ có quyền vui mừng khi đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận tiền vệ Mesut Ozil đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu: “Tuần trước, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Stoke City do không có Ozil. Nhưng trước trận đấu với Chelsea tôi vui mừng thông báo cậu ấy đã trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Đây là tin rất mừng với chúng tôi trong bối cảnh đối thủ sắp tới không dễ đánh bại."
Arsenal vs Chelsea Wenger bao tin mung ve Ozil va Sanchez hinh anh 2
Ozil và Sanchez đã hoàn toàn bình phục chấn thương
Ngoài ra, vị chiến lược gia người Pháp cũng thông báo tin vui về tiền đạo Alexis Sanchez: “Cậu ấy dính chấn thương và không thể ra sân từ giữa tháng 11. Thiếu Sanchez chúng tôi mất đi một cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến. Sau một quá trình tập luyện chăm chỉ, chấn thương của cậu ấy đã có những sự tiến triển vượt bậc. Sanchez đã hồi phục gần như hoàn toàn và sẵn sàng ra sân trong cuộc đón tiếp Chelsea ở vòng 23. Trong khi đó, Coquelin đã tập luyện trở lại, Welbeck sẽ bước vào tập luyện tuần tới, riêng Rosicky sẽ chơi cho đội U21 vào ngày mai."
Dàn sao Arsenal và thử thách thú vị với... lốp xe
Ba ngôi sao của Arsenal là tiền vệ Chamberlain, hậu vệ Gibbs, hậu vệ Debuchy đã tham gia vào màn thách đố rất thú vị.
Như vậy, với việc cả Sanchez và Ozil đều có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea, chất lượng đội hình Arsenal được tăng lên đáng kể. Nếu không đánh bại được The Blues, nhiều khả năng thầy trò HLV Wenger sẽ không thể bảo vệ thành công ngôi vị số 1 trên BXH.

Video clip bàn thắng: Stoke 0-0 Arsenal (Vòng 22 Premier League 2015/16)


Vương Ngân
Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X