Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng về hợp đồng mới với Sanchez và Ozil

Thứ Ba 06/12/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger mới lên tiếng phủ nhận việc hai ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil không muốn ký hợp đồng mới với Arsenal vì lý do tài chính.


Được biết, hợp đồng của Alexis Sanchez và Mesut Ozil với Arsenal sẽ đồng loạt hết hạn vào mùa hè năm 2018. Dù rất muốn nhưng lãnh đạo đội chủ sân Emirates đến giờ vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận mới với bộ đôi ngôi sao này. Truyền thông Anh tiết lộ Sanchez và Ozil đang đòi nâng lương lên con số khổng lồ 290 nghìn bảng/ tuần, bằng với hợp đồng kỷ lục Paul Pogba của Man United.

Wenger len tieng ve hop dong moi voi Sanchez va Ozil hinh anh
Sanchez và Ozil vẫn đang đàm phán hợp đồng với Arsenal

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger mới khẳng định rằng tài chính không phải là vấn đề cốt lõi khi tiến hành đàm phán với Sanchez và Ozil. “Tôi muốn nói rằng bóng đá hiện đại không nên chỉ nói về tiền bạc”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Các cầu thủ có thể kiếm tiền bằng nhiều cách. Tiền là điều tích cực ở mọi nơi và cho tất cả mọi người. Bạn đàm phán nhiều hơn với các đại diện so với các cầu thủ vì vậy chúng tôi đang trong các cuộc đàm phán, đó là điều bình thường.”

Arsenal đã giành quyền lọt vào vòng knock-out Champions League nhưng chưa thể có ngôi đầu bảng A. Họ sẽ đạt được mục tiêu này nếu có thể đánh bại Basel trong khi PSG sảy chân trước Ludogorets. Đã có ý kiến cho rằng Wenger có thể để Sanchez nghỉ ngơi trong chuyến đi tới Thụy Sĩ song ông khẳng định sẽ không bỏ lỡ bất cứ cơ hội chiến thắng nào.

“Khi một chàng trai đang có phong độ cao và tự tin, sẽ nguy hiểm để ngăn chặn anh ta hơn là giữ anh lại”, ông nói thêm. “Tôi vẫn chưa quyết định về đội hình của mình, nhưng ưu tiên chính là giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi tin rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu tới bởi bạn không thể biết những gì đang xảy ra ở Paris.”

HLV Wenger ca ngợi Sanchez sau cú hat-trick ấn tượng
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger đã nhanh chóng dành những lời tâng bốc có cánh cho Sanchez, cầu thủ đã lập một cú hat-trick chỉ trong vòng 14 phút ngắn ngủi ở trận...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X