Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger phủ nhận việc thu nạp hậu vệ từ Schalke

Thứ Sáu 21/04/2017 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp bất ngờ phủ nhận mọi liên hệ với Sead Kolasinac, hậu vệ 24 tuổi người Bosnia được đồn đoán gia nhập Arsenal theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sead Kolasinac mới 24 tuổi nhưng đã là trụ cột quan trọng của một đội bóng lớn như Schalke 04 từ 5 năm nay. Ngôi sao Bosnia hiện là một trong những hậu vệ hay nhất Bundesliga và được đánh giá cao ở sự đa năng khi bên cạnh vị trí cánh trái sở trường, anh còn có thể chơi tốt ở trung tâm hàng phòng ngự. Khả năng tấn công của Kolasinac cũng rất ấn tượng với 3 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong mùa giải này.

Wenger phu nhan viec thu nap hau ve tu Schalke hinh anh
Arsenal sẽ có tân binh Sead Kolasinac từ Schalke 04?

Hợp đồng với Schalke 04 sẽ đáo hạn vào tháng Sáu tới và với việc đã lọt sẵn vào mắt xanh của các ông lớn Châu Âu, Kolasinac chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Và theo giới thạo tin, vượt mặt những Man City, Liverpool hay Juventus, Arsenal là cái tên giành chiến thắng cuối cùng. Trung vệ 24 tuổi người Bosnia nhiều khả năng cập bến Emirates theo dạng tự do.

Tuy vậy mà bất ngờ thay, trong buổi họp báo phỏng vấn trước trận bán kết FA Cup Arsenal vs Man City, HLV Arsene Wenger lại bất ngờ phủ nhận mọi liên hệ với Kolasinac. “Giáo sư” người Pháp phát biểu: “Không, tất cả đều không phải là sự thật. Chẳng có liên hệ nào với ai hay thỏa thuận nào được tiến hành hết. Trên hết, tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để bàn tán về vấn đề chuyển nhượng khi cần tập trung cho giai đoạn cuối cùng của mùa giải.”

Giới mộ điệu tin rằng đây chỉ như “đòn gió” của Wenger như thương vụ chiêu mộ Shkodran Mustafi từ Valencia hồi hè năm ngoái. Đây là mùa giải mà Arsenal tệ hại hết sức ở khả năng phòng ngự với 40 bàn thua/31 trận. Sead Kolasinac chính là giải pháp cho yếu điểm cánh trái khi Nacho Monreal đã sa sút vì tuổi tác còn Kieran Gibbs thì mãi không lớn.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X