Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng trước tin Lacazette dính chấn thương

Thứ Hai 31/07/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định Alexandre Lacazette đã không dính chấn thương ở trận thua Sevilla 1-2 giống như lời đồn.


Phút 78 của trận đấu thứ 2 tại Emirates Cup 2017, Alexandre Lacazette đã được HLV Arsene Wenger thay ra dù Arsenal đang bị đối thủ dẫn 1-2. Nhìn dáng vẻ không thoải mái của Lacazette khi rời sân, nhiều người tin rằng tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương và chiến lược gia đồng hương đã buộc phải thay anh ra để tránh những rủi ro không cần thiết.

Wenger len tieng truoc tin Lacazette dinh chan thuong hinh anh
Wenger khẳng định Lacazette vẫn ổn

Trước đó, chính Lacazette là người ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal trước Sevilla phút 62 sau khi Joaquin Correa mở tỷ số phút 49. Tuy nhiên, đến phút 69, Steven N'Zonzi đã ghi bàn quyết định giúp Pháo thủ có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà. Dù sau đó Arsenal vẫn là những người vô địch Emirates Cup bởi điều lệ của giải ngoài điểm số còn tính cả số bàn thắng ghi được (trước đó thắng Benfica 5-2), vấn đề chấn thương của Lacazette cũng khiến nhiều người quan tâm.

Dù vậy, trong một phát biểu sau trận, HLV Wenger đã dập tan những lo lắng về bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal. “Lacazette vẫn ổn”, ông nói với các phóng viên. “Tôi đã thay anh ấy ra nhưng không phải do chấn thương. Anh là một trong số ít những cầu thủ đã có một trận đấu tích cực trong ngày hôm nay.”

“Đó là một màn trình diễn đáng hoan nghênh của Lacazette. Anh ấy đã phải chịu một thực tế là chúng tôi có phần chùng xuống. Trong thời gian ở trên sân, Lacazette cho thấy sự thông minh, khả năng giữ bóng và cũng đã có được bàn thắng. Nhìn tổng thể, đó là một màn trình diễn đáng khích lệ. Anh ấy có sự thích nghi nhanh chóng và có đẳng cấp cao.”

Arsenal 1-2 Sevilla (KT): Bại trận, Pháo thủ vẫn vô địch Emirates Cup 2017
Do cách tính điểm lạ mà Arsenal đã giành chức vô địch Emirates Cup 2017, bất chấp việc để thua Sevilla trong trận đấu cuối cùng.

Sự xuất hiện của Lacazette dường như đã mang tới sự cạnh tranh mang tính tích cực cho Arsenal. Những Olivier Giroud hay Theo Walcott, những người có nguy cơ mất vị trí vào tay tiền đạo người Pháp đều đã ghi lần lượt 1 và 2 vào lưới Benfica ở trận đầu tiên của Emirates Cup. Tối 6/8 tới, Arsenal sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận tranh Community Shield với Chelsea. Sau đó gần một tuần, họ là những người đá trận khai mạc Premier League với Leicester City trên sân nhà Emirates.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X