Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng trước thông tin Arsenal mua Benzema

Thứ Bảy 12/12/2015 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng trước thông tin Arsenal mua Karim Benzema của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

Wenger len tieng truoc thong tin Arsenal mua Benzema hinh anh
Wenger khẳng định Arsenal chỉ cần một Giroud là đủ

Trong những năm qua, HLV Arsene Wenger luôn bị truyền thông và ngay cả chính các Gooner chỉ trích sau khi thực hiện chính sách mua sắm “hà tiện”. Thậm chí trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, rất nhiều CĐV của Arsenal kêu gọi Giáo sư cần phải mua một trung phong đẳng cấp tầm cỡ Benzema hay Lewandowski với mong muốn có thể hiện thực hóa được mục tiêu vô địch Premier League. Đáp lại những yêu cầu đó, nhà cầm quân người Pháp vẫn lắc đầu.

Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Wenger đã thực hiện chính sách xoay vòng khi sử dụng rất nhiều cầu thủ đá tiền đạo cắm. Khi thì Giroud, lúc thì Walcott hay thậm chí cả Sanchez. Tuy nhiên, Walcott và Sanchez đã tỏ ra không phù hợp với vị trí “số 9”. Trong khi đó, quãng thời gian dài ngồi trên băng ghế dự bị đã tôi luyện cho Giroud một sự nỗ lực, quyết tâm tuyệt vời mỗi khi được tin dùng. Thời gian qua, chân sút sinh năm 1986 đã ghi bàn liên tục để mang lại những kết quả tích cực cho Pháo thủ.

HLV Arsene Wenger đón tin mừng trước vòng 16
(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo trước trận đấu Aston Villa vs Arsenal, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ rằng Pháo thủ không phải đối mặt với ca chấn thương mới...

Đặc biệt hôm 9/12 vừa qua, Giroud đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick vào lưới của Olympiacos và giúp Arsenal lách qua khe cửa hẹp để có mặt tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016. Theo thống kê, cựu cầu thủ của Montpellier đã ghi được 13 bàn thắng sau 20 trận trên mọi đấu trường cho Pháo thủ. Thậm chí, hiệu suất ghi bàn của Giroud còn sánh ngang với Ronaldo và vượt cả siêu sao Lionel Messi. Việc Giroud tỏa sáng liên tục là bất ngờ với nhiều người, nhưng với Wenger, dường như ông đã sớm đoán trước được điều này.

Khi được hỏi về khả năng Arsenal mua Benzema trong phiên chợ Đông tới, Wenger khẳng định: “Tôi chỉ biết nói rằng, Olivier Giroud là một tiền đạo tuyệt vời. Vì lẽ đó, chẳng có lý do gì mà Arsenal phải mua Karim Benzema cả”. Bên cạnh đó, Giáo sư cũng một mực ủng hộ LĐBĐ Pháp đã quyết định đình chỉ việc triệu tập Benzema lên tuyển. Trước đó, ngôi sao của Real Madrid đã bị cảnh sát bắt giữ vì đã đồng lõa trong vụ tống tiền đồng đội Valbuena. Ngoài ra, Benzema còn có hành động xấu xí khi nhổ nước bọt khi quốc ca Pháp vang lên trong trận El Clasico hôm 22/11, sự kiện mà BTC La Liga đã thực hiện nhằm mặc niệm các nạn nhân xấu số vụ khủng bố ở Paris khiến hàng trăm người thương vong.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X